Hoàng Thuỳ đầu tư 30 trang phục để ghi hình "The Face"

Ngoisao.net - 02/06/2017, 18:27

Người mẫu chăm chút cho hình ảnh khi lần đầu giữ vai trò huấn luyện viên.

hoang-thuy-dau-tu-30-trang-phuc-de-ghi-hinh-the-face

Hoàng Thùy cho biết, cô cùng êkíp đã dành hơn một tháng để lên ý tưởng, chuẩn bị trang phục cũng như xây dựng hình ảnh của mình tại 'The Face'.

hoang-thuy-dau-tu-30-trang-phuc-de-ghi-hinh-the-face-1

hoang-thuy-dau-tu-30-trang-phuc-de-ghi-hinh-the-face-2

Hoàng Thuỳ tốn nhiều thời gian cho việc chọn lựa trang phục vì cô kết hợp cùng Fuji Nguyễn - một stylist đang sinh sống và làm việc tại New York. Việc cách trở địa lý, chênh lệch múi giờ khiến cả hai gặp khó khăn khi trao đổi, bàn bạc về công việc.

hoang-thuy-dau-tu-30-trang-phuc-de-ghi-hinh-the-face-3

hoang-thuy-dau-tu-30-trang-phuc-de-ghi-hinh-the-face-4

Để chuẩn bị cho các buổi ghi hình tại 'The Face', Hoàng Thùy chuẩn bị không dưới 30 bộ trang phục. Cô thường mặc đồ của các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước như Nguyễn Công Trí, Lê Thanh Hòa hay Đỗ Long...

hoang-thuy-dau-tu-30-trang-phuc-de-ghi-hinh-the-face-5

hoang-thuy-dau-tu-30-trang-phuc-de-ghi-hinh-the-face-6

Hoàng Thuỳ chia sẻ; 'Tôi hy vọng làm huấn luyện viên 'The Face' sẽ là một phương tiện giúp tôi truyền cảm hứng cho không những thí sinh, mà còn rất nhiều bạn trẻ ở các vùng thôn quê nghèo khó về câu chuyện có thật của mình. Xuất phát điểm của bạn không quyết định hoàn toàn thành công của bạn. Yếu tố mang tính chất quyết định đó chính là nỗ lực, cố gắng học hỏi không ngừng nghỉ'.

hoang-thuy-dau-tu-30-trang-phuc-de-ghi-hinh-the-face-7

hoang-thuy-dau-tu-30-trang-phuc-de-ghi-hinh-the-face-8

Không chỉ dừng lại ở việc đầu tư cho hình ảnh của bản thân, Hoàng Thuỳ cũng rất nhiệt tình khi cùng stylist và các cố vấn trong êkíp bàn bạc và đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích cho các thí sinh trong team của mình tại 'The Face'.

Tho Duy Khánh/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất