Justin Timberlake bị vợ giận dỗi giữa phố

Dân trí - 10/05/2017, 14:00

Dân trí Jessica Biel bị bắt gặp giận dỗi chồng, Justin Timberlake, khi hai người cùng xuất hiện tại New York. Nữ diễn viên nổi tiếng phớt lờ việc chồng cô đang lững thững đi phía sau và ra sức gọi vợ.

Jessica Biel và Jusin Timberlake đẹp đôi tại lễ trao giải Oscar 2017

Justin và Jessica kết hôn từ năm 2012 và đã có một cậu con trai chung. Cặp đôi luôn xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc trước phóng viên. Justin cũng hay dành cho vợ những lời “có cánh”, bày tỏ sự biết ơn và trân trọng của anh dành cho “bà xã” vì đã sinh cho anh một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

 Jessica Biel mặt nặng mày nhẹ đi trước chồng, ngày 9/5.

Jessica Biel "mặt nặng mày nhẹ" đi trước chồng, ngày 9/5.

Tuy nhiên, cũng như nhiều cặp vợ chồng, Justin và Jessica cũng không tránh khỏi những lúc bất đồng ý kiến và giận dỗi. Mới đây, cặp đôi bị phóng viên bắt gặp tại New York vào ngày 9/5. Song, khác với dáng vẻ hạnh phúc thường thấy, cặp đôi dường như đang “chiến tranh” với nhau.

Justin lặng lẽ đi phía sau vợ và ra sức gọi Jesssica nhưng cô không quay lại. Jessica đi rất nhanh phía trước chồng và phớt lờ mọi hành động và nỗ lực của “ông xã”. Nữ diễn viên 36 tuổi diện áo phông và quần jeans rách đúng xu hướng. Trông cả hai đều không vui vẻ gì. Đi cùng họ còn có ba người đàn ông khác.

 Cặp đôi hình như vừa cãi nhau nên Jesscia không buồn quan tâm tới chồng.

Cặp đôi hình như vừa cãi nhau nên Jesscia không buồn quan tâm tới chồng.

 Justin Timberlake ra sức gọi vợ nhưng không thành.

Justin Timberlake ra sức gọi vợ nhưng không thành.

Jessica và Justin lên chức bố mẹ vào năm 2015, gần 3 năm sau khi họ làm đám cưới. Cậu con trai 2 tuổi Silas của họ thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của cả hai ngôi sao nổi tiếng này. Họ luôn dành cho con những lời ngọt ngào nhất.

Chia sẻ với tờ News.com.au mới đây, nữ diễn viên tóc nâu nổi tiếng cho hay, cô muốn con trai cô trưởng thành giống như Justin Timberlake nhưng không muốn con theo đuổi nghiệp giải trí. “Tôi muốn con trai mình thừa hưởng vẻ quyến rũ và khiếu hài hước của Justin. Có rất nhiều đức tính ở chồng tô khiến tôi yêu anh ấy và muốn con trai giống anh ấy. Nhưng một điều mà tôi không mong con mình giống bố. Tôi không muốn con trở thành ca sĩ”, Jessica thổ lộ.

Justin Timberlake gia nhập làng giải trí từ khá sớm với tư cách thành viên của một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng thế giới trước khi tách ra hoạt động riêng. Trong mắt Jessica, hoạt động trong lĩnh vực ca hát thực sự rất khắc nghiệt, thậm chí với một người đã ở trên đỉnh vinh quan như Justin.

 Jessica luôn đi trước chồng, đây là ảnh chụp năm 2014.

Jessica luôn đi trước chồng, đây là ảnh chụp năm 2014.

 Trong một lần khác, cô cũng bị bắt gặp đi trước chồng, năm 2015.

Trong một lần khác, cô cũng bị bắt gặp đi trước chồng, năm 2015.

“Tôi tưởng tượng ra cảnh Silas vật lộn để trở thành ca sĩ và tôi chỉ muốn thốt lên “Ôi, chúa ơi”. Là mẹ, tôi tin rằng, 30 năm nữa thôi, tôi sẽ phải lại nghĩ rằng: “Làm thế nào để tôi sửa chữa cho con mình đây”. Tôi chỉ muốn con là một kỹ sư hoặc một bác sĩ, hoặc một ngành nghề nào tương tự như thế”, bà mẹ nổi tiếng nói thêm.

Bản thân Jessica cũng là một nghệ sĩ và gia nhập làng giải trí từ khi còn trẻ. Cô hiểu được sự khắc nghiệt và mệt mỏi mà những ngôi sao tuổi teen phải chịu khi làm việc trong một môi trường đầy cạnh tranh và cám dỗ như showbiz. Vài năm trở lại đây, dù không còn đóng phim quá nhiều nhưng Jessica vẫn tham gia một số show truyền hình trong khi chồng cô vừa phát hành một album ca nhạc vào năm ngoái.

 Jessica Biel và cậu con trai 2 tuổi Silas.

Jessica Biel và cậu con trai 2 tuổi Silas.

Theo Mi Vân / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất