Justin Timberlake lo việc nhà để Jessica Biel chú tâm đóng phim

Zing - 26/04/2017, 15:49

Nữ diễn viên Jessica Biel thú nhận chồng cô đã luôn giúp đỡ, thay cô chăm sóc con khi cô bận rộn công việc.

Trong buổi ra mắt bộ phim The Sinner tại Liên hoan phim Tribeca, nữ diễn viên Jessica Biel đã có những chia sẻ cở mở về việc cân bằng giữa công việc và trách nhiệm làm vợ và mẹ. Cô thừa nhận mình chưa bao giờ gặp quá nhiều khó khăn về điều này, ít nhất là không phải đưa ra những sự chọn lựa một mất một còn.

"Bạn biết đấy, tôi có một người chồng và một đứa con trai 2 tuổi, tôi phải dành nhiều thời gian cho gia đình. Nhưng thật may mắn vì chồng tôi, Justin Timberlake luôn chủ động đỡ đần tôi phần việc ấy", cô nói. 

Justin Timberlake lo viec nha de Jessica Biel chu tam dong phim hinh anh 1

Justin Timberlake đươc xem là người chồng lý tưởng khi luôn yêu thương và giúp đỡ vợ trong cả công việc lẫn gia đình. Ảnh: AFP/Getty Images. 

Ngôi sao 35 tuổi cho biết người chồng nổi tiếng đã chủ động giúp đỡ mọi thứ trong nhà để cô không phải quá mệt nhọc sau khi trở về từ phim trường. 

"Anh ấy đã ủng hộ tôi rất nhiều trong quãng thời gian chung sống. Anh ấy cảm thấy tôi rất thú vị và khác biệt.Justin nói rằng anhbiết diễn xuất chính là điều khiến tôi trở nên hấp dẫn và đặc biệt. Chính vì thế, anh ấy luôn cố gắng giúp đỡ để tôi có nhiều cơ hội làm điều đó hơn nữa", cô tự hào nói về người chồng của mình. 

"Tất nhiên, tôi phải về nhà và chăm sóc cho họ. Mỗi ngày, có người cần phải ăn tối, có người cần phải được tắm rửa và dỗ ngủ. Bạn không thể chối bỏ những trách nhiệm đó như một người diễn viên đã thực hiện xong cảnh quay của mình", Jessica Biel chia sẻ thêm. 

Justin Timberlake lo viec nha de Jessica Biel chu tam dong phim hinh anh 2

Justin Timberlake và Jessica Biel vui vẻ bên con trai 2 tuổi Silas. Ảnh: Daily Mail. 

Nữ diễn viên cho biết Justin Timberlake cũng thường xuyên xem những bộ phim cô tham gia và cảm nhận cô theo một cách rất khác. "Tôi nghĩ chúng tôi đều đang tìm kiếm những điều vui vẻ, thoải mái trong cuộc sống và công việc".

Chuyện tình gần 10 năm qua Justin Timberlake và Jessica Biel được ví như ngôn tình giữa đời thực. Cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 1/2007 và nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi hot nhất Hollywood. Trải qua nhiều sóng gió, hai người kết hôn vào tháng 11/2012 và đón đứa con đầu lòng 3 năm sau đó. 

Tài năng, danh tiếng và sở hữu vẻ điển trai nam tính, việc Justin Timberlake chọn Jessica Biel là người duy nhất để gắn bó cùng anh suốt một thập kỷ qua khiến nhiều người bất ngờ. 

Justin Timberlake lo viec nha de Jessica Biel chu tam dong phim hinh anh 3
Cặp sao gắn bó hạnh phúc sau 10 năm kể từ khi bắt đầu hẹn hò vào năm 2007. Ảnh: Celebrity. 

 

Chàng ca sĩ nhóm nhạc 'N Sync và cô đào nóng bỏng của Hollywood thường xuyên tình tứ bên cạnh nhau dù là xuất hiện trong một hoạt động giải trí hay chỉ là cuộc chạy bộ, đạp xe trên đường phố.

Nam ca sĩ nhiều lần bày tỏ tình yêu của anh dành cho vợ trước công chúng. Xuất hiện trong một sự kiện năm 2015, anh thậm chí đã bật khóc khi nói về vợ, anh gọi vợ là "người phụ nữ xinh đẹp, thú vị và có sự thấu hiểu đáng kinh ngạc". Hay ở một lần phỏng vấn khác vào năm ngoái, anh còn hài hước ví tình yêu của anh dành cho Jessica Biel bất tận như đường tới cung trăng.

Theo Phương Linh / Zing

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất