Nathan Lee được gọi là Justin Timberlake trên sóng truyền hình Pháp

Tiin - 03/03/2017, 17:54

Nam ca sĩ khiến điển trai Nathan Lee khiến khán giả và truyền thông Pháp phát cuồng, thậm chí anh còn được gọi là Justin Timberlake của Việt Nam ngay trên sóng truyền hình.

 

Chương trình talkshow lớn nhất của đài truyền hình quốc gia Pháp 'France 2' vừa được phát sóng tuần qua với sự xuất hiện của Nathan Lee, đã đạt kỷ lục lượt xem cho đầu năm 2017 với hơn 4 triệu khán giả theo dõi. 

Lần đầu tiên trong lịch sử một ca sĩ Việt Nam có vinh dự xuất hiện và giới thiệu những dự án âm nhạc của mình trên sóng truyền hình Châu Âu. Nathan Lee đã gây tiếng vang lớn bởi bản lĩnh nghệ sĩ cũng như sự cuốn hút của một ngôi sao quốc tế, không hề kém cạnh những khách mời khác là những tên tuổi lớn của làng giải trí Pháp như nhà sản xuất âm nhạc, con trai huyền thoại nhạc Pháp Claude Francois Junior, danh hài kiêm MC lừng danh Tex với hơn 30 năm trong nghề cùng hàng loạt show truyền hình lớn. 

Với khả năng nói tiếng Pháp như người bản địa, Nathan Lee vui vẻ chia sẻ về sự nghiệp cũng như những dự án tương lai của anh tại thị trường quốc tế. 

Nữ MC hot nhất hiện nay của tập đoàn truyền thông France Television, Amanda Scott đã chia sẻ rằng, với khán giả Pháp, Nathan Lee là hình tượng của một Justin Timberlake gốc Việt bởi vẻ ngoài điển trai cũng như tài năng ca hát, sáng tác và sản xuất nhạc. 

Nhà sản xuất âm nhạc Claude Francois Junior cũng rất ủng hộ Nathan Lee 'tấn công' thị trường Châu Âu và hoàn toàn tin tưởng vào khả năng toả sáng của nam ca sĩ tại thị trường khắc nghiệt này. Danh hài, MC truyền hình Tex thì không ngại thể hiện sự 'gato' vì tình cảm khán giả Pháp dành cho Nathan Lee quá nồng nhiệt. 

Theo PV/Baodatviet.vn

Photo: Christian Fournier

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất