Mải mê "sống ảo" khi bầu cử, Justin Timberlake có nguy cơ phải ngồi tù

2 sao - 26/10/2016, 18:02

Hành động chụp hình selfie khi bầu cử của Justin Timberlake bị cho là đã vi phạm luật pháp.

Cách đây ít lâu, Justin Timberlake vừa chia sẻ lên Instagram bức hình selfie ghi cảnh anh đứng trước một chiếc máy bỏ phiếu bầu cử, tại thành phố Germantown thuộc tiểu bang Tennessee (Mỹ). Kèm theo đó, nam ca sĩ 35 tuổi kêu gọi các fan tham gia bầu cử Tổng thống: "Này bạn, chính bạn đấy! Tôi vừa bay từ Los Angeles đến Memphis để bầu cử! Không viện cớ gì cả, những người bạn của tôi! Ở thành phố của bạn cũng có thể đang tổ chức bầu cử sớm đấy. Nếu không, hãy bầu vào ngày 8/11! Hãy dùng tiếng nói của mình! Nếu không, chúng tôi không thể nghe thấy bạn! Ra ngoài và bầu cử đi nào!".
 


Tuy Justin có động cơ tốt đẹp, nhưng hành động chụp ảnh hay thu âm ở phòng bầu cử là phạm pháp ở tiểu bang Tennessee. Theo Dailymail, hành động này có thể khiến Justin đối mặt án tù 30 ngày và bị phạt 50 USD (hơn 1 triệu VND).

Adam Ghassemi - phát ngôn viên của văn phòng hành chính tiểu bang Tennessee - nói: "Chúng tôi vui vì Justin quá háo hức về chuyện bầu cử, anh ấy đã đi bầu sớm và khuyến khích hàng triệu fan đi bầu. Nhưng tại Tennessee, việc sử dụng thiết bị điện tử tại nơi bầu cử để chụp ảnh, quay video hay gọi điện bị cấm".
 

Justin Timberlake cũng mải mê dùng điện thoại tại buổi công chiếu phim "Trolls" vào hôm thứ Hai

Ban đầu, đại diện Văn phòng luật sư quận tại địa phương tiết lộ với trang TMZ rằng họ đang điều tra về vụ này. Nhưng không lâu sau, họ lại nói thông báo đó chỉ là nhầm lẫn và họ chỉ đang xem xét về bức ảnh của Justin.
 

Vợ chồng Justin - Jessica trong sự kiện gây quỹ cho Hillary Clinton

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất