GOT7 muốn hợp tác với Taylor Swift, Justin Timberlake

Zing - 10/07/2016, 08:47

Các chàng trai Kpop kể tên một loạt nghệ sĩ quốc tế mà họ muốn được hợp tác, trong đó đều là những ca sĩ tên tuổi.

Nhân dịp nhóm nam GOT7 đến New York, Mỹ biểu diễn, tạp chí âm nhạc danh tiếng Billboard có buổi phỏng vấn ở hậu trường show với các chàng trai. Tại đây, JB, Mark, Junior, Jackson, Youngjae, BamBam, và Yugyeom được hỏi về sự nghiệp ca nhạc, cảm nghĩ khi lọt vào danh sách Nghệ sĩ của Billboard và về doanh số album,…

GOT7 muon hop tac voi Taylor Swift, Justin Timberlake hinh anh 1
Nhóm GOT7. Ảnh: BB

Hồi tháng 3, GOT7 tung ra mini album thứ năm Flight Log: Departure với 2 ca khúc chủ đề Fly Home Run. Đây là đĩa nhạc mà các thành viên đều tham gia vào công đoạn sản xuất. Khi được hỏi về việc này, Bambam nói: “Cảm giác thật tuyệt khi bạn có thể tự hát rap của mình chứ không phải do người khác viết”. Còn trưởng nhóm JB chia sẻ: “Nó giống như một trải nghiệm học hỏi cho chúng tôi. Vì bạn phải tự làm nhạc cho mình, thông qua quá trình thu âm, chúng tôi biết được mình cần phải tiến bộ những gì cho sản phẩm tới”.

GOT7 muon hop tac voi Taylor Swift, Justin Timberlake hinh anh 2
Các thành viên GOT7 hâm mộ Justin Timberlake và Taylor Swift. Ảnh: US

Thời gian vừa qua, Kpop rộ lên trào lưu hợp tác với những nghệ sĩ quốc tế. Khi được hỏi, các thành viên GOT7 chia sẻ những cái tên họ muốn được cộng tác, Bambam nói: “Tôi nghĩ tới Taylor Swift, tôi là fan bự của cô ấy. Tôi từng mua các album của Taylor Swift. Wiz Khalifa cũng là nghệ sĩ xuất sắc”.

Trong khi đó, Yugyeom kể tên Chris Brown và Kendrick Lamar, JB mong muốn có cơ hội với D’Angelo, Drake và Bryson Tiller, thành viên Junior hâm mộ Justin Timberlake. Nói tới đây, thành viên Jackson thành thực: “Các cậu biết chuyện này là bất khả thi chứ? Chỉ là giấc mơ của chúng ta thôi”, Bambam cũng đồng tình: “Đúng vậy, việc hợp tác là không thể xảy ra”.

GOT7 muon hop tac voi Taylor Swift, Justin Timberlake hinh anh 3
GOT7 có album lọt top bán chạy nhất nửa đầu 2016. Ảnh: JYP

Sau chuyến quảng bá cho Flight Log: Departure kết thúc, GOT7 tham gia những hoạt động cá nhân. Thành viên Jackson và Bambam đang tham gia show quân đội Real Men. Mới đây, Flight Log: Departure xếp thứ 5 trong 10 album bán chạy nhất nửa đầu 2016 do Gaon thống kê.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất