Diệu kỳ bé gái bò dậy gọi mẹ ngay sau khi rơi từ tầng 5

Người đưa tin - 11/10/2015, 08:34

Sau khi bị rơi từ ban công tầng 5 với độ cao gần 20 mét xuống sân chung cư, bé gái 2 tuổi đã lồm cồm bò dậy ngay và khóc gọi mẹ.

Tin tức từ South China Morning Post cho hay, sự việc hy hữu trên xảy ra vào lúc 8 giờ sáng 8/10, tại một khu chung cư thuộc TP.Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Người mẹ ra ngoài mua thức ăn, để lại cô con gái 2 tuổi đang ngủ trong nhà. Tỉnh dậy không thấy mẹ đâu, cô bé lững thững ra ngoài ban công và bị rơi từ tầng 5 với độ cao gần 20 mét xuống, va trúng chiếc ôtô đang đậu bên dưới.

  - Ảnh 1

Bé gái bò dậy ngay sau khi bị rơi từ tầng 5

Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã xảy ra: sau cú ngã kinh hoàng ấy, cô bé lại lồm cồm bò dậy khóc gọi mẹ.

Một người hàng xóm có tên Wu, nhìn thấy cô bé đang ngồi khóc dưới sân chung cư cho biết: “Lúc đó trông cô bé rất khỏe mạnh. Nhiều người đến dỗ bé và khuyến khích bé đứng dậy bước đi. Và phải đến 10 phút sau mẹ bé mới đến và đưa bé về nhà”.

Các bác sĩ ở bệnh viện gần đó đã khám rất kỹ cho cô bé nhưng họ chẳng nhận thấy có tổn thương nào ở cô bé và bác sĩ khẳng định bé đã đi lại hoàn toàn bình thường sau đó. Sau một ngày theo dõi không thấy có gì bất thường, bệnh viện đã yên tâm giao bé lại cho gia đình.

  - Ảnh 2

Chung cư nơi xảy ra sự việc

Theo báo chí địa phương, cha của cô bé làm công nhân ở một nhà máy gần đó, mẹ ở nhà trông trẻ và cô bé là con đầu của gia đình này.

Thanh Ngọc (Theo South China Morning Post)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất