Đau không đi nổi nhưng vẫn cắn răng nhảy, Kai (EXO) được netizen ca ngợi hết lời

Kênh 14 - 03/04/2018, 06:36

Ai mà biết đằng sau sân khấu đẹp mắt tại đêm bế mạc Thế vận hội mùa đông, Kai đã phải cắn răng chịu đau để biểu diễn.

Trong đêm bế mạc Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018, khán giả đã được chiêm ngưỡng một sân khấu "thần thánh" với những bước nhảy điêu luyện của cỗ máy nhảy nhà SM. Không ai biết rằng lúc ấy Kai đang phải chịu đựng chấn thương lòng bàn chân đến mức không thể đi nổi.

 - Ảnh 1.

 

Thành viên EXO chia sẻ với tạp chí L'OFFICIEL HOMME: "Trình diễn tại Thế vận hội Pyeongchang trước hàng triệu khán giả là một gánh nặng lớn. Trước đêm diễn, tôi đã bị chấn thương lòng bàn chân khi quay một CF, tình trạng sức khỏe của tôi lúc ấy rất tệ. Tôi đã phải nghiến răng chịu đựng cơn đau lúc trình diễn dù không thể bước đi nổi. Áp lực tâm lý lúc ấy rất lớn, khi hoàn thành buổi diễn, tôi đã cảm thấy rất đau. Tôi sẽ không bao giờ quên được sân khấu ấy."

 - Ảnh 2.

Màn trình diễn của Kai tại Lễ bế mạc Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018
 

Các cư dân mạng hết sức xúc động trước lời chia sẻ của Kai và dành những lời khen ngợi cho anh:

- "Phần phỏng vấn này của Kai thật tuyệt vời… Thật tự hào khi thích người như anh ấy♡"

 - Ảnh 4.

"Sau này, bạn mong các fans sẽ nhớ về mình như thế nào?" / "Tôi không cần một điều gì quá đặc biệt. Được nhớ đến đã là một vinh dự rất lớn với tôi rồi. Tôi chỉ mong các bạn ấy đã có một khoảng thời gian hạnh phúc khi yêu thương tôi."

- "Kai đã trình diễn rất xuất sắc, không thể tin được anh ấy đã trong tình trạng tệ như vậy … Thật chuyên nghiệp!"

- "Đây là chân cậu ấy 3 năm về trước, nhưng cậu ấy không bao giờ để lộ điều này trước các fan. Cậu ấy luôn làm việc rất chăm chỉ, tôi thật sự rất tự hào về cậu ấy."

 - Ảnh 5.

Theo Kaka/Helino

 

Nguồn: Pann

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất