Kai (EXO) xô đổ kỷ lục người xem với "Choco Bank"

Kênh 14 - 02/03/2016, 16:20

Bộ phim tình cảm lãng mạn Choco Bank do Kai (EXO) và nữ diễn viên trẻ Park Eun Bin đảm nhận đã phá vỡ kỷ lục rating tuần qua.

Chỉ sau một tuần lên sóng, web drama Choco Bank của Kai (EXO) đã chứng tỏ sức nóng ngùn ngụt và san bằng kỷ lục rating online. Dù chỉ là phim trình chiếu online, nhưng con số 2,5 triệu lượt view chắc phần nào chứng tỏ sức hút không thể cưỡng lại của nam thần Kai. Đây là một con số đáng ngưỡng mộ mà bất kỳ web drama nào đều ao ước. Tuyệt vời hơn, Choco Bank chỉ cần một tuần để cán mốc "bộ phim triệu người xem". Các fan của Kai và các EXO-L có thể ăn mừng chiến thắng này ngay với thần tượng của mình rồi.

Kai (EXO) xô đổ kỷ lục người xem với Choco Bank - Ảnh 1.

Nữ diễn viên Park Eun Bin

Dù đã có kinh nghiệm diễn xuất cùng các anh em của mình trong bộ phim EXO Next Door nhưng đây là lần đầu tiên Kai được đóng vai chính. Có lẽ vì thế, diễn xuất của anh chàng vẫn còn khá cứng và gượng gạo. Nhưng với màn chào sân đầy triển vọng như thế này, các fan đang hy vọng diễn xuất của Kai có thể tiến bộ hơn trong tương lai. Còn với Park Eun Bin, tuy không sở hữu một ngoại hình quá long lanh nhưng cô nàng lại ghi điểm với lối diễn xuất tự nhiên và kinh nghiệm đóng phim đáng nể đến gần… 20 năm của mình.

Kai (EXO) xô đổ kỷ lục người xem với Choco Bank - Ảnh 2.

Những hình ảnh của cặp đôi "Ngân hàng kẹo ngọt" trong phim

Kai (EXO) xô đổ kỷ lục người xem với Choco Bank - Ảnh 3.

 

Choco Bank là một câu chuyện tình ngọt ngào giữa trai đẹp có cái tên kỳ lạ Kim Eun Haeng (Kai), có nghĩa là "ngân hàng thế giới", và một cô nàng có cái tên đáng yêu Ha Choco (Park Eun Bin). Trái ngược với cái tên nghe đã thấy giàu sụ của mình, Kim Eun Haeng chỉ là một anh chàng thất nghiệp nhiều năm liền và suốt ngày mơ mộng được làm chuyên viên ngân hàng theo ước nguyện của gia đình.

Trailer lãng mạn của "Choco Bank"

Vì hiểu lầm mà Eun Haeng tưởng cô nàng Choco là trộm và làm mất số tiền Choco dành dụm bấy lâu nay. Đôi oan gia "Ngân Hàng Kẹo Ngọt" đã bắt đầu một câu chuyện tình lãng mạn từ đó. Còn các fan của Kai, các bạn đã sẵn sàng hò hét vì nụ hôn màn ảnh đầy lãng mạn của thần tượng chưa?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất