Thánh nhọ Kpop: Comeback 10 ngày đã dính lùm xùm làm việc không có tâm, thành viên nghỉ diễn vì chấn thương

Tiin - 17/07/2020, 15:00

Nhiều người còn nói rằng, có lẽ SF9 đã debut đúng vào ngày "hắc đạo" nên mọi sự mới xung khắc và đen đủi tới vậy.

SF9 thực sự đang rơi vào vận đen mà chưa có cách gì cứu vãn được. Chỉ 10 ngày sau khi comeback, SF9 dính hàng loạt chuyện lùm xùm không vui. Đơn cử như vụ nhảy replay dance, nhóm đã nhận 'rổ gạch đá' khi bị đánh giá là nhảy không có tâm và hời hợt. Thậm chí, có người 'ác miệng' còn nói: 'Bảo sao mãi không vụt lên nổi'. Ngay sau đó, thành viên Dawon của nhóm đã phải lên sóng livestream để xin lỗi công khai và hứa sẽ nỗ lực hơn nữa.

Dawon điển trai dính vô số tin đồn không hay

Dawon điển trai dính vô số tin đồn không hay

Trong khi SF9 chưa kịp thở phào nhẹ nhõm thì Dawon bỗng dưng lại dính tin đồn bạo lực học đường. Cụ thể hôm 14/7, một tài khoản Twitter viết: 'Lúc biết cậu trở thành idol, tôi đã đơ ra luôn đấy. Kí ức về những ngày tháng bị cậu bắt nạt vẫn còn rõ mồn một trong tâm trí tôi đây này'.

Công ty chủ quản của SF9 đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho rằng bài đăng của tài khoản trên là vô căn cứ. Dù không biết thực hư ra sao nhưng hình ảnh của Dawon và SF9 cũng ảnh hưởng ít nhiều.

 

Mọi việc vẫn chưa dừng lại ở đó. Chiều 16/7, FNC Entertainment đưa ra thông báo chính thức về việc, thành viên Rowoon của nhóm phải nghỉ diễn vì bị đau lưng và đầu gối. Thông báo viết: 'Ngày 15/7, Rowoon nói rằng cậu ấy bị đau lưng và đầu gối. Vì thế nên ngày hôm sau chúng tôi đã để Rowoon đến bệnh viện kiểm tra và bác sĩ đã thông báo rằng cậu ấy buộc phải tạm dừng hoạt động để nghỉ ngơi, trước khi tình trạng trở nên tồi tệ và đau đớn hơn'.

Rowoon phải nghỉ diễn vì đau lưng và gối 

Rowoon phải nghỉ diễn vì đau lưng và gối 

Thật đúng là không có nhóm nhạc nào xui xẻo hơn SF9. Hi vọng những anh chàng này tai qua nạn khỏi để trở lại mạnh mẽ hơn.

Cố lên SF9

Cố lên SF9

Theo baodatviet.vn


 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất