4 màn debut 'buồn' nhất lịch sử Kpop: Người biến mất không tăm hơi, nhóm bị buộc phải tan rã

Tiin - 18/08/2020, 13:05

Không phải thực tập sinh K-pop nào khi debut thành công cũng có thể tiếp tục theo đuổi đam mê và ước mơ.

Các thực tập sinh Hàn Quốc dành nhiều năm tập luyện chỉ với 1 mong muốn chung: được ra mắt như 1 thần tượng đúng nghĩa. Tuy nhiên, không phải cứ debut là xong. Có rất nhiều Idol rơi vào trường hợp đau lòng sau khi họ debut thành công. Dưới đây là danh sách những màn debut được cho là 'buồn' nhất trong lịch sử Hàn.

Ori

Ori ra mắt như 1 nghệ sĩ solo vào năm 2009 qua màn trình diễn trên 'Music Bank'.

Tuy nhiên, Ori lại bị chỉ trích nặng nề bởi netizen vì giọng hát quá tệ, chỉ dựa dẫm vào auto-tune. Chất lượng bài hát debut của Ori cũng bị đánh giá quá tệ hại.

 

4 màn debut ''buồn'' nhất lịch sử: Người biến mất không tăm hơi, nhóm bị buộc phải tan rã 0
 

'WOW, 1 màn trình diễn đáng xấu hổ. Giọng hát của cổ bị vỡ, chỉ dựa vào nhạc nền thôi cũng không xong. Sân khấu này thật sự rất khó xem. Có những đoạn trong điệp khúc nghe như kiểu cổ đang thì thầm, và cách hat của cổ cũng như kiểu đang nói chuyện trong suốt cả bài vậy. Nhưng ít nhất sau sân khấu này cổ được công chúng chú ý rất nhiều.

IU thật tuyệt vời. Tôi thích bài hát của cô ấy và có thể thấy được tương lai tươi sáng của cổ, hy vọng cổ sẽ được công nhận' - 1 netizen bình luận.

Sau màn debut đó, không ai nhìn thấy Ori xuất hiện trên sân khấu nữa. Giống như cô đã 'bốc hơi' khỏi ngành công nghiệp giải trí 1 cách bí ẩn và không ai có thể tìm ra được nữa.

1 channel trên Youtube có tên 'Midnight Theories' đã quyết định nghiên cứu về sự biến mất bí ẩn của Ori và họ tìm ra được những thông tin thú vị. Đó là, nguyên nhân xuất phát từ những bình luận chỉ trích, ghét bỏ, chê bai Ori quá nặng nề, khiến cô tổn thương tâm lý và quyết định 'bốc hơi' khỏi ngành công nghiệp giải trí.

'Tôi bị stress quá nặng nề, hơn phân nửa thời gian đó của tôi là rơi vào trầm cảm và kết quả là tôi mắc bệnh về đường ruột. Vào lúc đó, tôi chấm dứt niềm yêu thích với ca hát của mình... Sau đó tôi làm việc ở 1 cửa hàng miễn thuế tại sân bay ' - Ori kể.

Hiện giờ Ori đã chuyển sang Nhật Bản sinh sống và nuôi ước mơ làm nhà soạn nhạc.

Hiện giờ Ori đã chuyển sang Nhật Bản sinh sống và nuôi ước mơ làm nhà soạn nhạc.

X1

X1 là nhóm nhạc được tạo ra từ show tuyển chọn sống còn 'Produce X 101', và nhóm đã debut trong thành công vang dội ngoài tưởng tượng.

Tuy nhiên, sau khi X1 debut, có 1 cuộc điều tra đã được thực hiện nhằm mục đích đi tìm bằng chứng gian lận của đội ngũ làm chương trình 'Produce X 101'. Cảnh sát Hàn Quốc sau đó đã xác nhận số phiếu của vòng cuối cùng đã bị thao túng, và 1 vài thành viên trong nhóm nhạc X1 đáng lẽ sẽ không đủ tiêu chuẩn ra mắt nếu dựa trên số phiếu thật. X1 phải lập tức ngừng ngay mọi hoạt động vì kết quả tồi tệ của cuộc điều tra.

4 màn debut ''buồn'' nhất lịch sử: Người biến mất không tăm hơi, nhóm bị buộc phải tan rã 2

Công ty quản lý của các thành viên trong nhóm nhạc đã ngồi lại và thảo luận về tương lai của X1 sau scandal. Cuối cùng các công ty không thể đi đến thỏa thuận chung nếu nhóm tiếp tục hoạt động, vì vậy X1 đã tan rã chỉ sau vài tháng ra mắt. Nhưng khiến người hâm mộ giận dữ nhất là quyết định tan rã được đưa ra mà không hề thông qua ý kiến của các thành viên trong nhóm.

4 màn debut ''buồn'' nhất lịch sử: Người biến mất không tăm hơi, nhóm bị buộc phải tan rã 3

X1 tan rã sau 5 tháng debut.

X1 tan rã sau 5 tháng debut.

Yeonha (cựu thành viên nhóm nhạc P.O.P)

P.O.P (Puzzle Of Pop) là nhóm nhạc nữ có 6 thành viên ra mắt vào năm 2017 với bài hát Catch You.

Tuy nhiên, thành viên Yeonha phải tạm ngừng hoạt động với cả nhóm chỉ sau vài tháng debut vì vấn đề sức khỏe. Cô bị chẩn đoán có bệnh Myassthenia Gravis - bệnh nhược cơ.

4 màn debut ''buồn'' nhất lịch sử: Người biến mất không tăm hơi, nhóm bị buộc phải tan rã 5

Myassthenia Gravis là loại bệnh tự miễn dịch dẫn đến rối loạn dẫn truyền tại các điểm nối thần kinh - cơ. Người mắc bệnh này bị suy yếu dần các cơ rồi cuối cùng khó động đậy được tay, chân.

Cuối cùng công ty đã phải thông báo Yeonha sẽ rời khỏi nhóm vì lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô.

4 màn debut ''buồn'' nhất lịch sử: Người biến mất không tăm hơi, nhóm bị buộc phải tan rã 6

4L

4L debut vào năm 2014 với bài hát Move.

Mới debut, 4L đã bị netizen chỉ trích thậm tệ vì concept '19+'. Không phải vì khán giả xứ sở Củ Sâm không thích concept này, mà vì chính thành viên Yeseul cũng không vui khi phải theo phong cách quá gợi cảm.

'Tôi có cảm giác như đang mặc thứ gì đó không phải thuộc về mình. Công ty không ép chúng tôi phải mặc như vậy, nhưng vì sinh tồn, có những thứ chúng tôi bắt buộc phải làm. Thực tế này khiến tôi hối hận vì rất nhiều điều' - Yeseul nói.

Cuối cùng cô rời nhóm chỉ sau vài tháng.

Cuối cùng cô rời nhóm chỉ sau vài tháng.

'Tôi từng tự hỏi mình nhiều lần, 'mình có thật sự giải quyết được những vấn đề này?'. Tôi không muốn làm những điều như thế này nữa và hiểu rằng cứ ở lại công ty sẽ không có tương lai nào cho tôi. Đó là vì sao sau thời gian dài suy nghĩ, tôi rời khỏi nhóm'.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất