Kinh hoàng 5 sao Hàn từng bị fan cuồng tấn công, bắt cóc

02/10/2020, 03:14

Trong khi hầu hết người hâm mộ K-pop tôn trọng cuộc sống cá nhân của thần tượng nhưng vẫn có những người hâm mộ theo dõi, xâm phạm quyền riêng tư và thậm chí là hành hung những thần tượng này!

1. BTS

 

Không hiếm người hâm mộ chờ đợi nhóm nhạc nổi tiếng BTS ở sân bay. Thật không may, BTS đã gặp sự cố ở đây.

Trong khi một số người hâm mộ không tham gia vào cuộc lộn xộn và cố gắng ngăn chặn những người hâm mộ xâm phạm nhiều hơn, nhưng vẫn có một số lượng người hâm mộ tóm lấy và đuổi theo thần tượng, khiến Jimin ngã nhào. Một người hâm mộ đã cố gắng lao vào V trước khi bị một nhân viên bảo vệ chặn lại.

2. Taeyeon

Kinh hoàng 5 sao Hàn từng bị fan cuồng tấn công, bắt cóc

Trong buổi biểu diễn “Run Devil Run” của SNSD tại Lễ hội âm nhạc Angel Price, một người đàn ông đã bước vào từ hậu trường và kéo Taeyeon ra khỏi sân khấu. May mắn thay, người đàn ông đã bị an ninh và cảnh sát tạm giữ. Taeyeon đã quay trở lại sân khấu để tiếp tục biểu diễn bất chấp sự cố đáng sợ và cư dân mạng khen ngợi sự chuyên nghiệp của cô nàng trưởng nhóm.

3. EXO

Kinh hoàng 5 sao Hàn từng bị fan cuồng tấn công, bắt cóc

Các fan cuồng của EXO đã từng thuê một chiếc xe tải trông giống với chiếc xe tải của EXO và đậu nó ở nơi xe của nhóm thường đỗ. Các thành viên chuẩn bị lên xe nhưng may mắn thay, quản lý của họ nhận thấy có điều gì đó không ổn và ngăn họ lại.

4. Jackson

Kinh hoàng 5 sao Hàn từng bị fan cuồng tấn công, bắt cóc

Vào năm 2016, JYP Entertainment tiết lộ rằng Jackson (GOT7) đã dính vào một vụ tai nạn xe hơi khi đang trên đường đến sân bay ở Trung Quốc. Họ cũng cho rằng vụ tai nạn là do người hâm mộ đuổi theo anh bằng ô tô và gây ra tình huống nguy hiểm.

5. Taecyeon (2PM)

Kinh hoàng 5 sao Hàn từng bị fan cuồng tấn công, bắt cóc

Taecyeon (2PM) đã nhận thư rùng rợn từ một fan hâm mộ được viết bằng máu. Cô viết: “Taecyeon, anh không thể sống thiếu em”. Sau đó, người hâm mộ cho rằng cô ấy đã viết bức thư bằng cách sử dụng máu kinh của mình. 

Ngay cả khi những vụ việc này xảy ra, các công ty giải trí dường như không muốn thẳng tay với những người hâm mộ tấn công thần tượng. Bản thân các thần tượng thường không buộc tội và khiến fan cuồng tiếp tục nghĩ rằng họ là người hâm mộ chứ không phải là kẻ rình rập.

May mắn thay, có những trường hợp gần đây mà công ty giải trí có hành động chống lại những người hâm mộ xâm hại như khi JYP Entertainment thông báo rằng họ sẽ buộc tội kẻ theo dõi Nayeon (TWICE) vào đầu năm nay.

Theo Ngọc Huyền – Theo girlstyle/Emdep.vn

Link gốc: https://emdep.vn/giai-tri/kinh-hoang-5-sao-han-tung-bi-fan-cuong-tan-cong-bat-coc-20201001141254618.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất