Những idol Kpop có thể không còn được thấy trên sân khấu: Seungri (Big Bang), Jimin (AOA)...

Tiin - 12/08/2020, 06:38

Đây là những idol từng rất nổi tiếng, là chủ nhân của những bản hit đình đám Kpop 1 thời. Tuy nhiên, họ có lẽ không còn xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu nữa.

Các idol Kpop rời xa ánh đèn sân khấu có người là do những vụ bê bối nhưng số khác lại do những lý do cá nhân của mình. Dưới đây là tổng hợp 1 số những nghệ sĩ mà có lẽ chúng ta sẽ không còn thấy họ biểu diễn nữa.

1. Seungri (cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang)

Đầu năm 2019, Seungri đã bị YG Entertainment chấm dứt hợp đồng do dính vào vụ bê bối tình dục chấn động Kpop. Nam ca sĩ bị cáo buộc là đã cung cấp gái mại dâm cho những nhà đầu tư nước ngoài để bày tỏ sự biết ơn và lòng hiếu khách của mình.

Nam idol này bị bắt giữ với 7 cáo buộc hình sự, trong đó bao gồm 5 cáo buộc từ tháng 5/2019: mua dâm, môi giới mại dâm, vi phạm luật an toàn thực phẩm, tham ô và 2 cáo buộc bổ sung: giao dịch ngoại hối phi pháp và cờ bạc nhiều lần.

Những idol Kpop có thể không còn được thấy trên sân khấu: Seungri (Big Bang), Jimin (AOA)... 0

Seungri bị bắt giữ để phục vụ điều tra

Seungri bị bắt giữ để phục vụ điều tra

Với những scandal, bê bối này, hình ảnh của nam ca sĩ đã trở nên xấu đi trong mắt người hâm mộ nói riêng lẫn khán giả nói chung và việc nam ca sĩ này quay lại sân khấu dường như là điều khó có thể xảy ra.

2. Cha Joo Hyuk (Cựu thành viên Co-Ed School)

Đây là 1 trong những idol dính vào nhiều vụ bê bối nhất trong lịch sử Kpop. Từ việc lái xe khi say rượu gây tai nạn đến các bê bối về tấn công tình dục. Năm 2017, idol này bị bắt gặp khi cố mang chất cấm vào Canada. Sau một cuộc xét nghiệm, người ta tìm thấy Cha Joo Hyuk còn sử dụng nhiều loại chất kích thích như cần sa, thuốc lắc, ma túy.

Anh đã bị tuyên án 4 năm tù và phải trả thêm khoảng 207 triệu won (khoảng 185.000 USD) vì vi phạm Luật kiểm soát ma túy Hàn Quốc. Chính vì vậy, sự nghiệp nghệ thuật của Cha Joo Hyuk được xem là đã chấm dứt.

Cha Joo Hyuk 

Cha Joo Hyuk 

3. Yulhee (Cựu thành viên LABOUM)

Yulhee được biết đến khi ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc LABOUM vào năm 2014. Đến tháng 9/2017, Choi Minhwan (F.T.Island) và Yulhee công khai chuyện tình cảm của mình và sau 2 tháng, nữ idol này đã rời khỏi nhóm nhạc LABOUM.

Yuhee với hình ảnh trẻ trung, trong sáng dù đã làm mẹ

Yuhee với hình ảnh trẻ trung, trong sáng dù đã làm mẹ

Gia đình nhỏ của 2 vợ chồng Choi Minhwan và Yulhee

Gia đình nhỏ của 2 vợ chồng Choi Minhwan và Yulhee

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng cô không hối hận khi rời khỏi giới giải trí, cô không muốn phải chịu đựng những khó khăn khi làm ca sĩ nữa. Yulhee tuyên bố rằng bây giờ cô chỉ muốn là người mẹ, người vợ tốt cho gia đình.

4. Choi Jong Hoon (Cựu thành viên F.T.Island) & Lee Jonghyun (Cựu thành viên CNBLUE)

Choi Jong Hoon bị cáo buộc là giấu camera ẩn để quay clip sex của nạn nhân nữ, sử dụng mối quan hệ với cảnh sát để che giấu tội lái xe say xỉn vào năm 2016. Nam ca sĩ phải lãnh án 2 năm 6 tháng vì vi phạm luật chống bạo lực tình dục của Hàn Quốc.

Choi Jong Hoon

Choi Jong Hoon

Không chỉ ở cùng nhóm chat với Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon cùng những người đàn ông khác, Lee Jonghyun còn bàn tán và chế giễu những người phụ nữ ấy. Hình ảnh của ca sĩ ngay lập tức bị sụp đổ với những đoạn tin nhắn này.

Lee Jonghyun

Lee Jonghyun

Vụ bê bối này khiến 2 nam idol không thể nào quay lại con đường biểu diễn trên sân khấu như trước kia được nữa. 

5. Jimin (cựu thành viên nhóm nhạc AOA)

2019 và 2020 là năm sóng gió với công ty FNC Entertainment khi có 2 vụ bê bối chấn động Kpop. Jimin - cựu thành viên của nhóm nhạc AOA đã bị 1 thành viên trong nhóm là Mina tố cáo bắt nạt cô ấy suốt 10 năm. Mina chỉ đích danh ra 3 người đẩy cô vào đường cùng, trong đó Jimin là kẻ cầm đầu.

Jimin được cho là đã bắt nạt, đàn áp, thường xuyên chửi mắng, không cho Mina khóc khi bố cô mất, dẫn đàn ông về ký túc xá khiến Mina phải ngủ ở phòng tập. Đến khi mọi việc sáng tỏ, Jimin vẫn chứng nào tật đấy, thái độ lồi lõm, thậm chí cầm dao dọa chết và đưa ra lời xin lỗi chẳng hề chân thành.

Mina đăng hình ảnh cắt cổ tay cùng những lời tố cáo Jimin trên trang cá nhân của mình

Mina đăng hình ảnh cắt cổ tay cùng những lời tố cáo Jimin trên trang cá nhân của mình

Jimin (cựu thành viên nhóm nhạc AOA)

Jimin (cựu thành viên nhóm nhạc AOA)

Scandal này của nữ ca sĩ khiến cộng đồng fan vô cùng thất vọng và phẫn nộ không chỉ về Jimin mà còn về công ty quản lý FNC Entertainment . Và việc Jimin quay lại con đường ca sĩ biểu diễn trên sân khấu có lẽ sẽ không bao giờ có thể xảy ra.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất