10 ngôi sao K-pop bị ghét nhất và lý do: Lười biếng, ích kỷ, được idol khác thần tượng

Tiin - 20/04/2020, 08:06

Quy luật bất thành văn của K-pop: Càng nổi tiếng thì sai lầm càng bị phóng đại, ngay cả những thứ không gọi là sai lầm cũng có thể khiến idol bị ghét.

Jennie: Lười biếng, thái độ hời hợt, scandal hẹn hò

10 ngôi sao K-pop bị ghét nhất và lý do: Lười biếng, ích kỷ, được idol khác thần tượng 0

Hẹn hò không phải chuyện xấu. Nhưng khi bị Dispatch tung tin hẹn hò, Jennie mới debut được 3 năm, còn quá trẻ và chưa đến lúc để được thoải mái yêu đương. Nhiều fan hâm mộ đã quyết định từ bỏ Jennie vì yêu đương quá sớm. 

10 ngôi sao K-pop bị ghét nhất và lý do: Lười biếng, ích kỷ, được idol khác thần tượng 1

Ngoài scandal hẹn hò, Jennie còn bị ghét hơn bởi thái độ trình diễn hời hợt, thường xuyên quên lời, quên vũ đạo trên sân khấu. Mặc dù bây giờ những điều đó không còn nữa nhưng đôi khi, cô vẫn bị netizens gọi bằng biệt danh 'Jennie lười biếng' để chế giễu.

10 ngôi sao K-pop bị ghét nhất và lý do: Lười biếng, ích kỷ, được idol khác thần tượng 2

Soyeon: Tham lam, ích kỷ

Từ hồi debut, Soyeon luôn là 'cái gai trong mắt' của netizens vì cô được công ty push mạnh mẽ. Cô luôn được đứng ở vị trí trung tâm, hát và rap những đoạn hay nhất trong bài, mặc đồ nổi nhất, line hát hay sceen time đều hơn những người còn lại. 

10 ngôi sao K-pop bị ghét nhất và lý do: Lười biếng, ích kỷ, được idol khác thần tượng 3

Bây giờ, mặc dù không còn được công ty push lộ liễu nhưng Soyeon lại bị ghét vì 'tính tham lam và ích kỷ'. Đây là điều cư dân mạng xứ Hàn nói về Soyeon sau khi tranh cãi về line hát của main vocal Miyeon nổ ra. Nhiều người đổ lỗi cho Soyeon rằng vì cô sáng tác bài hát nên luôn ôm những phần hay nhất trong bài về cho mình. Soyeon còn bị ghét bởi một bộ phận fan hâm mộ của (G)I-DLE vì cô là main rapper nhưng lại giành luôn phần hát. 

10 ngôi sao K-pop bị ghét nhất và lý do: Lười biếng, ích kỷ, được idol khác thần tượng 4

Jungkook, V và Jimin (BTS)

Bộ 3 maknae-line của BTS có fan cực đông, và anti-fan cũng không hề.

Lý do vì sao bộ 3 bị ghét hơn so với 3 ông anh còn lại đến nay vẫn chưa được fan tìm ra. Nhiều người cho rằng có thể vì người ta 'thích ghét là ghét thôi'. Người đứng trên chỗ cao lúc nào cũng dễ đón gió lớn hơn mà. 

10 ngôi sao K-pop bị ghét nhất và lý do: Lười biếng, ích kỷ, được idol khác thần tượng 5

Cha Eun Woo (ASTRO): Vì là thành viên duy nhất nổi tiếng

Eun Woo được ca ngợi là 'thiên tài gương mặt' vì có nhan sắc dễ 'xô đổ' người khác. Anh nổi tiếng nhờ gương mặt đẹp như tạc tượng, còn nhiều fan ASTRO hay fan only của các thành viên khác lại ghét cay đắng Cha Eun Woo vì anh là thành viên nổi tiếng nhất nhóm. Mặc dù Cha Eun Woo ngày càng nổi tiếng nhưng ASTRO vẫn không thể được chú ý nhiều hơn.

10 ngôi sao K-pop bị ghét nhất và lý do: Lười biếng, ích kỷ, được idol khác thần tượng 6

Nancy (MOMOLAND): Liếc đểu tiền bối, trở mặt với bạn thân

Nancy mang dòng máu Mỹ - Hàn nên cô có một gương mặt xinh đẹp, đường nét nào cũng chuẩn nhưng tổng thể cảm giác rất Á Đông. Nhờ đó mà Nancy nhanh chóng nổi tiếng. 

10 ngôi sao K-pop bị ghét nhất và lý do: Lười biếng, ích kỷ, được idol khác thần tượng 7

Tuổi nghề không cao nhưng Nancy lại có loạt phốt chất chồng như núi. Nghiêm trọng nhất là khoảnh khắc cô liếc xéo BlackPink khi nhóm thắng giải trước mặt mình. Hầu hết ai biết đến phốt này đều thú nhận họ không thể có thiện cảm với Nancy được. 

'Phốt' thái độ đi vào lịch sử của Nancy. 

'Phốt' thái độ đi vào lịch sử của Nancy. 

Cô còn bị tố giả tạo, trở mặt khi bạn thân nhiều năm là Shin Ye Eun dính 'phốt' hút thuốc. 

Cô còn bị tố giả tạo, trở mặt khi bạn thân nhiều năm là Shin Ye Eun dính 'phốt' hút thuốc. 

Cười cợt, chỉ trỏ khi nghe Jimin (BTS) lên nốt cao thất bại. (Nancy mặc áo đỏ, ngồi hàng trên cùng, góc trái). 

Cười cợt, chỉ trỏ khi nghe Jimin (BTS) lên nốt cao thất bại. (Nancy mặc áo đỏ, ngồi hàng trên cùng, góc trái). 

Nancy bây giờ đã đủ tuổi và kinh nghiệm để cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, nhưng công chúng không thể quên được loạt 'phốt' của cô.

Nancy bây giờ đã đủ tuổi và kinh nghiệm để cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, nhưng công chúng không thể quên được loạt 'phốt' của cô.

Kai (EXO): Hẹn hò liên tục

Kai từng vướng tin hẹn hò với Krystal. Mọi chuyện nghiêm trọng đến nỗi hai nam nữ idol thuộc công ty SM còn bị tố vào cửa hàng tiện lợi để mua 'ba con sói' hay ở chung trong khách sạn.

10 ngôi sao K-pop bị ghét nhất và lý do: Lười biếng, ích kỷ, được idol khác thần tượng 12

Ảnh nghi vấn hẹn hò trong khách sạn.  

Ảnh nghi vấn hẹn hò trong khách sạn.  

Sau khi chia tay với Krystal được hơn 1 năm, Kai bị Dispatch tuồn tin hẹn hò với hậu bối Jennie. Sự khập khiễng về tuổi tác và khoảng cách tiền bối, hậu bối của cả hai khiến Kai hứng gạch đá đủ xây biệt thự. 1 tháng sau khi xác nhận hẹn hò, Kai và Jennie chia tay. 

10 ngôi sao K-pop bị ghét nhất và lý do: Lười biếng, ích kỷ, được idol khác thần tượng 14

Tzuyu (Twice): 'Người gỗ' trên sân khấu

Người ta nói có nhan sắc là có tất cả ở K-pop, fans Tzuyu sẽ đáp trả lại: không bao giờ có chuyện đó. Tzuyu đẹp như nữ thần, được công nhận là top visual gen 3 nhưng cô vẫn bị ghét nhất Twice vì không phải người hát hay nhất, biểu cảm còn cứng đơ như người gỗ trên sân khấu. 

Không phải người giỏi nhất không có nghĩa Tzuyu bất tài, nhưng không phải netizen nào cũng hiểu lý lẽ. Để vượt qua sự ghét bỏ của netizens, Tzuyu đã cố gắng thay đổi rất nhiều. 

10 ngôi sao K-pop bị ghét nhất và lý do: Lười biếng, ích kỷ, được idol khác thần tượng 15

10 ngôi sao K-pop bị ghét nhất và lý do: Lười biếng, ích kỷ, được idol khác thần tượng 16

Yeri (Red Velvet): Vì là người đến sau

Yeri được thêm vào Red Velvet khi công chúng và fans đã quen với hình ảnh nhóm nhạc 4 người. Yeri còn không xuất sắc về tài năng thanh nhạc, hay rap giỏi thần sầu, hay xinh đẹp nức lòng như Irene để được đón nhận tức khắc. Mặc dù SM giải thích cô vốn đã là một phần của Red Velvet nhưng vì khi nhóm ra mắt, Yeri còn quá nhỏ nên phải chờ đợi thêm một thời gian mới hoạt động, nhưng người hâm mộ vẫn tin đây chỉ là chiêu lấp liếm của SM. 

10 ngôi sao K-pop bị ghét nhất và lý do: Lười biếng, ích kỷ, được idol khác thần tượng 17

10 ngôi sao K-pop bị ghét nhất và lý do: Lười biếng, ích kỷ, được idol khác thần tượng 18

Sakura (IZ*ONE): Chiếm sóng Produce 48

Vốn đã nổi tiếng sẵn ở Nhật nên mới đầu khi tham gia Produce 48, Sakura được chú ý và ưu ái screen time hơn những thí sinh khác. Chỉ là 1, 2 tập đầu nhưng đủ đem về mớ gạch đá cho Sakura từ fans của các thí sinh khác.

10 ngôi sao K-pop bị ghét nhất và lý do: Lười biếng, ích kỷ, được idol khác thần tượng 19

10 ngôi sao K-pop bị ghét nhất và lý do: Lười biếng, ích kỷ, được idol khác thần tượng 20

IU: Scandal hẹn hò với Eun Hyuk (Super Junior) và được Jung Kook (BTS) thần tượng

Năm xưa, vì một tấm ảnh chụp cùng Eun Hyuk mà tin đồn hẹn hò của anh và IU rộ lên ầm ĩ. Giải thích 'đi thăm người ốm' sau đó của công ty IU khiến netizens vừa thấy nực cười, vừa châm chọc hai nam nữ idol. 

10 ngôi sao K-pop bị ghét nhất và lý do: Lười biếng, ích kỷ, được idol khác thần tượng 21

Scandal đó đã qua lâu lắm rồi nhưng IU đến bây giờ vẫn còn bị rất nhiều fans Super Junior ghét bỏ. Cô còn thành 'cái gai trong mắt' một bộ phận fans của Jung Kook vì thường xuyên được anh bày tỏ tình cảm - giữa fan và thần tượng - như nhìn chăm chăm khi chạm mặt, cover lại bài hát. 

10 ngôi sao K-pop bị ghét nhất và lý do: Lười biếng, ích kỷ, được idol khác thần tượng 22

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất