Super Junior, Red Velvet, EXID, Ailee, TXT... cùng loạt sao Kpop bắt tay nhau thực hiện ca khúc cổ động chống Covid-19

Tiin - 19/04/2020, 18:21

Các nghệ sĩ Kpop đã cùng nhau thực hiện một dự án đặc biệt để tri ân tới các chiến binh tuyến đầu chống dịch bệnh.

Vào ngày 19/4, một phiên bản remake đặc biệt lại bài hát nổi tiếng Evergreen với sự tham gia của 34 nghệ sĩ lớn nhỏ tại Hàn Quốc được phát hành. Video cũng được đặt lại tên mới và đầy ý nghĩa là: 'Cùng hát vang Evergreen, gửi tới các y bác sĩ đang trên toàn thế giới đang chống dịch Covid-19'.

Bài hát ban đầu được viết bởi nhạc sĩ dân gian Kim Min Gi và được hát lần đầu tiên bởi Yang Hee Eun vào năm 1979. Bài hát đã được yêu thích nhiều trong suốt hàng chục năm vì thông điệp đầy hy vọng là cùng với nhau chúng ta sẽ vượt qua khó khăn.

To medical professionals around the world fighting COVID-19 - các nghệ sĩ

Không chỉ mang ý nghĩa cổ vũ tinh thần cho các y tá, bác sĩ tuyến đầu chống dịch mà ca khúc còn mang một ý nghĩa khác gắn liền với một sự kiện quan trọng của xứ sở kim chi. Đó là đánh dấu 60 năm chiến thắng trong Cách mạng tháng 4 năm 1960 thành công. Đây là phong trào đòi dân chủ bắt đầu với các cuộc biểu tình của học sinh, sinh viên Hàn Quốc. 

Tổng cộng có 34 ca sĩ tham gia dự án chia làm 24 nhóm để thu âm, bao gồm các ca sĩ gạo cội của làng nhạc Hàn như Kang San Ae, Kim Jo Han, Kim Feel, Na Yoon Kwon, đến các ca sĩ trẻ hiện nay Solbin (LABOUM), Haein, Yujeong, Soyeon, và ZN, Joy (Red Velvet), Muzie, Bada, Baek Ji Young, JeA của Brown Eyed Girls, Sandeul của B1A4, Bizzy, Kyuhyun của Super Junior, Ryeowook, và Yesung, Ailee, Oh My Girl's YooA, Oh Yeon Jun, Yoon Do Hyun, EXID's Solji, Lee Eun Mi, Tiger JK, TXT Yeonjun, Beomgyu, Taehyun và Huening Kai, Ha Dong Kyun và Hong Jin Young.

Nhà soạn nhạc Kim Hyung Seok là giám đốc âm nhạc cho dự án.

Bada (S.e.s)

Bada (S.e.s)

TXT

TXT

Joy (Red Velvet)

Joy (Red Velvet)

Trước sức hút và ý nghĩa to lớn từ dự án, Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc cũng chia sẻ bài hát và clip hậu trường.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất