Rò rỉ bằng chứng Krystal f(x) hẹn hò cùng Kai (EXO)

Kênh 14 - 22/03/2016, 10:38

Loạt bằng chứng được netizen Hàn đưa ra, khẳng định Krystal và Kai thực sự đang hẹn hò. Từ việc hai nghệ sĩ cùng nuôi một chú mèo cho đến việc nhiều người tình cờ gặp họ xuất hiện tại một địa điểm.

Một người dùng trên diễn đàn cộng đồng trực tuyến đã lập ra một chủ đề thu thập lại các bằng chứng chỉ ra rằng, cô nàng "sang chảnh" của nhóm nhạc f(x) Krystal cùng Kai (EXO) đang hẹn hò. Tuy thông tin người này đưa ra mang tính chất ghép nhặt các chi tiết trùng hợp là chính, song nhiều ý kiến cho rằng có thể đây không chỉ đơn giản là sự trùng hợp.

 - Ảnh 1.

 

1. Một tài khoản mạng xã hội của nhân viên bệnh viện thú y tại Cheongdam-dong đã đăng dòng trạng thái nói rằng, có thể Kai xuất hiện tại đó vì chú mèo của nam ca sĩ, mang tên Moss, bị ốm. Cư dân mạng liên hệ chi tiết này với lời chia sẻ của Krystal trước đây: "Hình mẫu lý tưởng của tôi là Johnny Depp. Anh ấy đã từng hẹn hò Kate Moss và tôi muốn cùng người yêu trở thành một cặp đôi như vậy". Thêm một chi tiết nữa đó là, nữ ca sĩ tình cờ cũng sống tại Cheongdam-dong. Một người còn nói rằng đã nhìn thấy hai nghệ sĩ cùng nhau đưa chú mèo đến bệnh viện. Những thông tin này làm dấy lên nghi vấn, liệu có phải Krystal cùng Kai nuôi chung chú mèo này như một cặp đôi.

Tuy nhiên, fan của Kai lại cho rằng, có thể hai người chỉ là bạn vì cùng hoạt động dưới trướng SM Entertainment.

2. Một nhân chứng khác khẳng định rằng bản thân từng nhìn thấy Kai ở tầng hai của một cửa hàng bách hóa. Sau khi đi xuống tầng một, người này đã tình cờ gặp Krystal. Sau khi bị fan của Kai "khủng bố", người này đã xóa dòng trạng thái đi.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Dòng trạng thái của nhân chứng

3. Cư dân mạng tiếp tục đưa ra loạt ảnh được cho là bằng chứng cho việc, Krystal cùng Kai dùng đồ đôi, cùng mua sắm tại cùng một cửa hàng vì cầm chiếc túi có logo giống nhau.

 - Ảnh 5.

 

4. Netizen tiếp tục đưa ra những bức hình của hai người tại một buổi lễ trao giải. Người này còn giải thích rằng, khi Krystal cùng nhóm chuẩn bị thắng giải, các thành viên EXO đều đồng loạt nhìn Kai giống như họ biết rõ về một bí mật nào đó.

 - Ảnh 6.

Các thành viên EXO thi nhau cười tủm tỉm, nhìn Kai khi Krystal nhận giải trên sân khấu

5. Bằng chứng tiếp theo đó là những tấm hình chụp lại khoảnh khắc Kai tiếp cận vị trí của Krystal trong các chương trình âm nhạc và liên tục dành ánh mắt trìu mến cho cô bạn cùng tuổi.

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

Rất nhiều thông tin được đưa ra nhằm chứng minh cho nhận định, Kai và Krystal thật sự hẹn hò. Tuy nhiên, số đông fan của "cỗ máy nhảy" Kai đều phản bác lại mạnh mẽ từng bằng chứng được đưa ra: "Kai nuôi chó chứ có phải mèo đâu", "Hai người mặc quần áo giống nhau đơn giản vì họ có phong cách tương tự".

Nguồn: Allkpop

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất