Em gái xinh đẹp của Na Eun gây sốt vì giống Krystal f(x)

Go News - 29/09/2015, 19:58

Cô em gái của Nae Eun có phong cách sang chảnh rất giống Krystal ).

Trong dịp nghỉ lễ Trung thu, thành viên A Pink, Na Eun dành thời gian cho gia đình. Nữ ca sĩ khoe ảnh đi ăn uống, hẹn hò cùng em gái. Netizen Hàn nhận xét cô em gái rất xinh đẹp, có phần nổi trội hơn cả chị, đặc biệt là trông giống Krystal (F(x))

Em gái xinh đẹp của Na Eun gây sốt vì giống Krystal Fx

Na Eun tự hào khoe cô em gái xinh đẹp.

Na Eun (đội mũ) đăng ảnh đi ăn cùng em kèm theo dòng ghi chú: "Em gái tôi cũng xinh quá, đúng không?". Em gái ngồi bên cạnh thành viênA Pink, đang chăm chú vào điện thoại chứ không nhìn máy ảnh. Cô nàng có mái tóc đen dài, để thẳng, mặc áo khoác denim bụi bặm. Khuôn mặt và phong cách khiến nhiều người nhớ đến vẻ sang chảnh của Krystal.

Theo các fan tiết lộ, cô em gái này là vận động viên chơi gold, muốn theo nghiệp thể thao chứ không gia nhập showbiz giống chị. Gia đình của Na Eun cũng rất giàu có, hai chị em đều theo học ở những trường danh tiếng, thuộc kiểu tiểu thư danh giá ở Seoul.

Em gái xinh đẹp của Na Eun gây sốt vì giống Krystal Fx

Em gái của Na Eun có nhiều nét giống với Krystal.

Các độc giả của Nate, Naver bình luận: "Cô em gái trông xinh hơn nhiều, khiến tôi nhớ đến Krystal", "Họ đều là tiểu thư con nhà danh giá đấy", "Họ có phong cách khác nhau quá, cô chị thì rõ dễ thương còn em gái là người đẹp lạnh lùng", "Cô em gái xinh hơn Na Eun đấy, mang nét thuần khiết nữa".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất