Kai (EXO) bị chê hát live quá dở

Zing - 27/06/2016, 14:49

Những màn trình diễn gần đây của Kai trong ca khúc chủ đề “Monster” bị so sánh lép vế hơn hẳn các thành viên khác của EXO.

Nhóm EXO đang quảng bá mạnh mẽ cho album mới qua ca khúc chủ đề MonsterLucky One. Liên tiếp trong vài tuần qua, với Monster, nhóm gặt hái được khá nhiều cúp trong các show ca nhạc hàng tuần. 9 chàng trai cũng được khen ngợi khi biểu diễn live Monster đầy năng lượng, cho thấy giọng hát và vũ đạo được cải thiện. Tuy nhiên, nếu Baekhyun, Chen khiến người nghe đã tai thì thành viên Kai gây thất vọng.

Trong các bản live MR removed (đã tách nhạc nền, bỏ kỹ thuật âm thanh) của Monster trên sân khấu, nhiều khán giả nhận xét chất giọng của Kai khá tệ. So sánh với các thành viên khác, phần thể hiện của Kai bị cho là “la hét chứ không phải hát”, “yếu kém, không rõ lời”, “không ổn định”. Trên các diễn đàn Kpop, fan cho rằng Kai cần rèn luyện, trau dồi giọng hát nhiều hơn như với kỹ năng nhảy.

Kai được biết tới là thành viên có diện mạo nổi trội, chuyện tình cảm của anh với Krystal của nhóm đàn chị f(x) là chủ đề được bàn tán khá rầm rộ.

Kai (EXO) bi che hat live qua do hinh anh 1

Khán giả nhận xét Kai nên cải thiện giọng hát nhiều hơn. Ảnh: Nate

Trong khi đó, EXO tiếp tục khẳng định vị trí số 1 về doanh thu bán đĩa. Doanh thu từ album mới EX'ACT vừa có thêm 471.000 bản được tiêu thụ. Con số này đưa đĩa nhạc tiếp tục thống trị bảng xếp hạng và được dự đoán sẽ chạm mốc 2 triệu bản. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất