"Mỹ nam lừa đảo" lại được SM nâng đỡ không kém Kai (EXO)

Tiin - 03/07/2016, 18:47

Sau NCT U, Taeyong sẽ quảng bá cùng nhóm nhỏ khác của NCT đó là NCT 127.

Sau thành viên đầu tiên Haechan, hôm nay, công ty giải trí SM tiếp tục giới thiệu thêm 2 thành viên mới của nhóm nhạc sắp ra mắt NCT 127. Đáng chú ý, bên cạnh chàng trai mới Win Win đến từ Trung Quốc, Taeyong – người từng hoạt động cùng nhóm nhỏ NCT U cách đây không lâu – sẽ tiếp tục quảng bá với tư cách thành viên của NCT 127.

Điều này khiến không ít fan bất ngờ, bởi thời gian khi còn quảng bá cùng NCT U, Taeyong đã bị chỉ trích khá nhiều vì quá khứ lừa đảo. Trước đó, khi còn bán hàng qua mạng, Taeyong đã nhiều lần bị người mua tố cáo về tội lừa đảo, khi những sản phẩm anh chàng bán sai lệch so với hình ảnh rao bán.

 

Hình ảnh của Taeyong trong teaser mới của NCT 127

Ngoài ra, mỹ nam nhà SM còn bị tung bằng chứng từng nói tục chửi bậy, phân biệt chủng tộc khi xúc phạm người Nhật Bản, có những lời chê bai, chế giễu người thừa cân và đặc biệt là scandal lừa đảo khi bán hàng qua mạng.

Tuy nhiên, bất chấp những tranh cãi, SM vẫn cho Taeyong ra mắt với tư cách thành viên nhóm NCT U và bây giờ là NCT 127. Nhiều fan cho rằng SM đang quá ưu ái cho Taeyong, không khác gì việc công ty này từng làm với Kai khi EXO mới ra mắt.

NCT 127 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/7 tới đây. Theo giới thiệu của SM, nhóm bao gồm 7 thành viên với các quốc tịch khác nhau bao gồm Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản.

Trong đó, con số 127 trong tên nhóm có nguồn gốc từ kinh độ của Seoun với 7 thành viên đến từ nhiều nước khác nhau bao gồm Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản.

NCT 127 là nhóm nhỏ của NCT – một dự án của SM đã được công bố cách đây không lâu. NCT sẽ bao gồm nhiều nhóm nhỏ, không giới hạn thành viên và hoạt động ở nhiều khu vực, thành phố khác nhau trên thế giới và các nhóm có thể kết hợp cùng nhau và tạo thêm nhiều nhóm mới.

Nhóm nhỏ đầu tiên của NCT là NCT U đã phát hành MV The 7th Sense vào hối tháng 4 vừa qua.

Một số hình ảnh khác của Taeyong:



Hình ảnh teaser của thành viên Win Win:



Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất