“Con rơi” của Thành Long làm hòa với mẹ

Dân trí - 12/06/2017, 11:11

Cô gái Ngô Trác Lâm đã chịu làm lành với mẹ ruột, cựu hoa hậu châu Á - Ngô Ỷ Lợi sau khi cô bé 18 tuổi này gọi điện báo cảnh sát tố mẹ ruột bạo hành và bỏ nhà ra đi.

Ngô Trác Lâm được xem là kết quả mối tình vụng trộm giữa Ngô Ỷ Lợi và Thành Long. Hiện tại, cô bé đã 18 tuổi và đang sống cùng mẹ ruột. Từ khi Ngô Trác Lâm chào đời, cô bé chưa bao giờ gặp cha ruột và không có bất kỳ mối quan hệ nào với người cha nổi tiếng.

 Ngô Trác Lâm đoàn tụ với mẹ ruột, Ngô Ỷ Lợi, sau vài tháng giận hờn và từ mặt.

Ngô Trác Lâm đoàn tụ với mẹ ruột, Ngô Ỷ Lợi, sau vài tháng giận hờn và từ mặt.

Tháng 4 vừa rồi, Ngô Trác Lâm bất ngờ gọi điện báo cảnh sát bị mẹ ruột bạo hành bằng lời nói. Sau đó, cô bé bỏ nhà ra đi cùng bạn bè và trở về trong tình trạng sức khỏe suy kiệt. Cô phải nhập viện điều trị từ cuối tháng 4/2017 và từ chối tiếp xúc với mẹ ruột. Có thông tin cho rằng, Trác Lâm tự vẫn nhưng không thành.

Suốt hơn một tháng qua, Ngô Ỷ Lợi liên tục vào ra bệnh viện để thăm nom con gái nhưng cô bé từ chối tiếp xúc với mẹ ruột. Mối quan hệ giữa hai mẹ con rất căng thẳng. Có thông tin cho hay, Ngô Trác Lâm đã được điều trị tâm lý một thời gian và giờ đây, cô bé đã vui vẻ trở lại, chịu khó nói chuyện và vui vẻ trở lại với mẹ.

Cuối cùng, hai mẹ con Ngô Trác Lâm và Ngô Ỷ Lợi đã có buổi đoàn tụ hạnh phúc. Hai mẹ con ăn tối cùng nhau, Ngô Ỷ Lợi còn đưa con gái đi làm tóc tại một đại điểm nổi tiếng ở Hồng Kong vào ngày 3/6 vừa rồi. Cuộc sống của hai mẹ con hiện đã vui vẻ như xưa.

 Ngô Trác Lâm được xem là con rơi của ngôi sao võ thuật Thành Long.

Ngô Trác Lâm được xem là con rơi của ngôi sao võ thuật Thành Long.

Trên trang cá nhân của mình, Ngô Trác Lâm hạnh phúc viết: “Sau 75 ngày dài đằng đẵng, cuối cùng tôi đã thoát chết trở về. Đó là 3 tháng dài và khó khăn nhất với tôi. Và chỉ một vài người hiểu được những gì tôi đã trải qua. Những người khác không biết gì và chỉ hiểu mọi chuyện theo những gì họ nghe được. Điều đó không còn ý nghĩa gì với tôi. Đã có quá nhiều chuyện xảy ra… Tôi chỉ muốn nói một điều lúc này, tôi đã trở lại và sẵn sàng tạo ra những rắc rối mới. Suốt 2 tháng qua, tôi nhớ âm nhạc và muốn tìm tới những điều vui vẻ hơn”.

Ngô Trác Lâm trưởng thành trong sự chăm sóc và tình yêu thương của mẹ suốt gần 20 năm qua mà không nhận được bất kỳ sự trợ giúp về tài chính cũng như tình cảm của cha ruột. Cô bé từng thừa nhận rằng, dù không được Thành Long thừa nhận là con ruột nhưng những năm tháng tuổi thơ, cô từng phải chịu nhiều sự thiệt thòi và bị bắt nạt vì là con rơi của ông.

Theo Mi Vân / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất