Quý tử, tiểu thư nhà Thành Long gây họa: Gia đạo bất hạnh của ngôi sao?

16/05/2017, 13:50

Thành công rực rỡ trong sự nghiệp nhưng cuộc sống đời tư của Thành Long lại vô cùng sóng gió. Nam tài tử liên tục phiền lòng về những sự việc lùm xùm quanh những đứa con của mình.

Bố làm Đại sứ phòng chống ma túy, con tàng trữ cần sa

Phòng Tổ Danh và đồng nghiệp Kha Chấn Đông bị bắt vào tháng 8/2014. Cảnh sát tìm thấy hơn 100 gram cần sa trong nhà của Tổ Danh. Nam diễn viên khai nhận rằng, anh sử dụng chất cấm từ cách đây tám năm, lần đầu là ở Hà Lan. Trong khi đó, Kha Chấn Đông dùng chất cấm được hai năm, lần đầu là ở nhà Phòng Tổ Danh. Chấn Đông được thả từ cuối tháng 8/2014 còn Phòng Tổ Danh bị giam giữ hình sự.

Ngày 9/1/2015, Phòng Tổ Danh được áp giải tới Tòa án Nhân dân khu Đông Thành, Bắc Kinh, Trung Quốc. Nam diễn viên khai nhận mình từng bốn lần chứa chấp người khác sử dụng chất cấm và cho biết, anh đã chủ động giao nộp cho cảnh sát lượng cần sa cất giấu trong nhà.

Phòng Tổ Danh bị áp giải. Ảnh: Sina.

Căn cứ vào thái độ của Phòng Tổ Danh, tại phiên tòa, công tố viên kiến nghị giảm mức phạt cho anh. Tòa tuyên án, Tổ Danh chịu án tù 6 tháng, nộp phạt 2.000 nhân dân tệ (khoảng 6,8 triệu đồng).

Thành Long vốn là Đại sứ Phòng chống ma túy của Trung Quốc. Sau sự việc, anh nhận nhiều lời xì xào về vai trò này. Diễn viên nói rằng, ban đầu anh cũng có ý định từ bỏ công việc nhưng khi nghĩ lại, anh cho rằng làm vậy có nghĩa là chấp nhận cúi đầu trước cái xấu. Vì thế diễn viên quyết định tiếp tục đảm nhiệm vai trò này. Thành Long bày tỏ hy vọng, sau này Tổ Danh cũng có thể trở thành Đại sứ phòng chống ma túy, để chia sẻ với người trẻ tuổi về tác hại của ma túy, bằng chính trải nghiệm của mình.

Con rơi nhập viện, bị đồn tự tử

Nguồn tin trên trang On cho hay Ngô Trác Lâm nhập viện ngày 2/4/2017, nghi do tự tử. Cô từ Hong Kong đi Thái Lan ngày 1/4 nhưng rạng sáng 2/4 lại về Hong Kong.

Ngô Ỷ Lợi bị ghi lại hình ảnh khi vào viện thăm con. Cô chỉ cho biết Trác Lâm không được khỏe.

Trước đây, Ngô Trác Lâm thường tự hành hạ bản thân bằng cách rạch tay. Cuối năm 2016, con gái Thành Long thổ lộ trên Facebook về bệnh trầm cảm và ý định tự tử: "Nhiều người cho rằng tự tử là hành vi ích kỷ, vì cảm thấy làm vậy là không nghĩ cho những người ở lại. Nhưng tôi nói cho bạn biết, khi một người ở tình thế muốn tự tử, thực tâm họ nghĩ rằng sự biến mất của mình sẽ làm cho người ở lại sống vui vẻ hơn".

Ngô Ỷ Lợi vào viện thăm con gái.

Lục đục giữa mẹ con Ngô Ỷ Lợi - Ngô Trác Lâm xảy ra từ cuối tháng ba. Theo Ngô Ỷ Lợi, hai mẹ con tranh cãi vì một người bạn gái của Trác Lâm. Trong lúc nóng giận, Ngô Ỷ Lợi dọa nạt con gái, khiến Trác Lâm báo cảnh sát. Ngô Ỷ Lợi bị triệu tập để điều tra.

Sau khi được thả, Ngô Ỷ Lợi tổ chức họp báo, rơi nước mắt nói cô chỉ mong con gái trở về bên mình. Cô khẳng định từ khi chào đời, Ngô Trác Lâm không được nhận một xu từ cha - Thành Long. 18 năm qua, Ngô Ỷ Lợi - Ngô Trác Lâm sống trong áp lực dư luận cùng khó khăn kinh tế.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất