Hé lộ trận thua để đời của kẻ ngạo mạn dám sỉ nhục Thành Long, Lý Liên Kiệt

04/05/2017, 19:04

Kẻ hạ thấp Thành Long, Lý Liên Kiệt - Từ Hiểu Đông mới đây vừa bị báo chí Trung Quốc phanh phui trận thua muối mặt trên võ đài.

Từ Hiểu Đông những ngày này trở thành cái tên được chú ý tại Trung Quốc sau màn hạ đo ván một cao thủ Thái cực quyền chỉ trong 10 giây.

Sau khi chiến thắng võ sư Thái cực quyền Ngụy Lôi, anh Từ lên mạng xã hội thách đấu hàng loạt đấu sĩ của 7 môn phái võ truyền thống. Thậm chí, Từ Hiểu Đông nói anh có thể đấu với 2-3 người cùng lúc và treo thưởng 1,2 triệu Nhân dân tệ (174.000 USD) cho ai có thể đánh bại anh. South China Morning Post cho biết rất nhiều người đã nhận lời.

Anh tuyên bố võ thuật truyền thống của Trung Quốc đã lỗi thời và chỉ còn tác dụng giúp khỏe người, tạo hình thể đẹp. Võ sĩ MMA (Mixed Martial Arts) này cho rằng võ hiện đại giúp chiến đấu trực diện hiệu quả hơn.

Chưa hết, Từ còn lên tiếng ngạo mạn dè bỉu võ thuật truyền thống Trung Hoa rồi lên tiếng hạ thấp Thành Long, Lý Liên Kiệt và cả huyền thoại Lý Tiểu Long.

Từ Hiểu Đông khinh nhờn Thành Long, Lý Liên Kiệt chỉ coi trọng Chân Tử Đan. Ảnh: Zing

Sinh năm 1979 tại Bắc Kinh, Từ Hiểu Đông cao 1,77 m, nặng 88 kg. Sở trường của võ sư là Nhu thuật Brazil, quyền kích và MMA.

Được biết, Từ Hiểu Đông học võ từ năm 1997, ham thích Thái quyền, võ Thái Lan. Võ sư này tìm đến MMA từ năm 2001 qua vài người bạn. Tại Trung Quốc, Từ Hiểu Đông được coi là cao thủ trong giới MMA. 

Tuy nhiên, mới đây, báo chí Trung Quốc hé lộ, Từ từng có trận thua để đời vào năm 2003 trước võ sĩ Andy. Trong trận đấu đó, anh bị Andy khóa tay, tự nhận thua.

Chắc hẳn, với thông tin mới được phanh phui trên, nhiều người căm ghét thái độ ngạo mạn của Từ Hiểu Đông sẽ thấy hả hê phần nào.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất