Con rơi của Thành Long không muốn làm hoà với mẹ

Dân trí - 12/05/2017, 15:14

Cô con gái 18 tuổi của Ngô Ỷ Lợi, người tình một thời của Thành Long, hao mòn vì mối bất hoà giữa hai mẹ con vẫn chưa được giải quyết sau gần 2 tháng từ khi Ngô Trác Lâm gọi cảnh sát báo mẹ ruột có hành động bạo hành bằng lời nói với cô.

Tháng 3 vừa rồi, Ngô Trác Lâm đã gọi cảnh sát tố cáo mẹ ruột đe doạ mình. Vụ việc đã được Sở cảnh sát Wan Chai (Hong Kong) xử lý. Vào thời điểm đó, Ngô Trác Lâm dã viết trên trang cá nhân: "Đây có lẽ là việc dũng cảm nhất hoặc ngu ngốc nhất mà tôi từng làm".

 Ngô Ỷ Lợi và con gái - Ngô Trác Lâm khi còn hoà thuận.

Ngô Ỷ Lợi và con gái - Ngô Trác Lâm khi còn hoà thuận.

Vài tuần sau đó, Ngô Trác Lâm đã bỏ nhà ra đi. Cô không muốn gặp mẹ ruột và thậm chí còn tự vẫn hụt. Ngô Trác Lâm nằm viện vào tháng 4 vừa rồi nhưng Ngô Ỷ Lợi không giải thích lý do con gái cô phải vào viện cấp cứu. Trong thời gian con gái nằm viện, Ngô Ỷ Lợi hàng ngày tới thăm con, cố gắng trò chuyện với con nhưng không thành. Được biết, Ngô Trác Lâm đang được bác sĩ tâm lý chăm sóc và điều trị.

Nói về mối bất hòa giữa hai mẹ con, Ngô Ỷ Lợi từng giải thích, con gái cô đang tuổi lớn và thích khẳng định mịnh. Chính vì vậy, giữa hai mẹ con dễ xảy ra hiểu lầm. Ngô Ỷ Lợi mong rằng, cô và con gái sẽ trò chuyện và hiểu nhau hơn. Tuy nhiên, gần hai tháng sau vụ việc, mối quan hệ giữa hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm vẫn chưa được cải thiện.

 Ngô Ỷ Lợi hao mòn vì mối bất hoà với con gái ruột chưa được giải toả.

Ngô Ỷ Lợi hao mòn vì mối bất hoà với con gái ruột chưa được giải toả.

Tối qua 11/5, trên trang cá nhân của mình, Ngô Ỷ Lợi đã đăng ảnh cũ của cô và con gái và bày tỏ nỗi nhớ nhung con. Bức ảnh này được chụp hồi Ngô Trác Lâm 7 tuổi. Nhiều người đã động viên Ngô Ỷ Lợi và mong mẹ con cô sớm làm lành.

Đây không phải lần đầu Ngô Trác Lâm tố cáo mẹ. Năm 2015, con gái rơi của Thành Long kể với nhà trường cô bị mẹ đánh đập và phía trường học báo cảnh sát. Sau đó, Ngô Trác Lâm được thu xếp tạm thời cách ly Ngô Ỷ Lợi và hai mẹ con đoàn tụ sau 3 tuần. Một người bạn của gia đình cho hay, Ngô Ỷ Lợi nghiện rượu và có thói quen uống rượu say mềm dẫn đến không kiểm soát được hành vi. Trong lần trò chuyện với báo chí hồi tháng 4 vừa rồi, Ngô Ỷ Lợi cũng thú nhận, cô cần kiểm soát cơn tức giận tốt hơn.

 Ngô Ỷ Lợi thời trẻ

Ngô Ỷ Lợi thời trẻ

Ngô Ỷ Lợi từng là Hoa hậu châu Á năm 1990 và là một diễn viên nổi tiếng tại Hông Kong trước khi cô hò hẹn với Thành Long, một người đàn ông đã có gia đình. Sau khi Thành Long chối bỏ trách nhiệm với Ngô Ỷ Lợi, người đẹp đã chuyển tới sống tại đại lục và sinh con gái Ngô Trác Lâm. Suốt 18 năm qua, Ngô Ỷ Lợi khẳng định, cô chưa nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào của Thành Long và tự nuôi con gái một mình.

Một vài người bạn của Thành Long cho hay, ngôi sao nổi tiếng đã vài lần chủ động đề nghị được giúp mẹ con Ngô Ỷ Lợi nhưng người đẹp họ Ngô từ chối. Về phần mình, Thành Long thừa nhận cô con gái rơi Ngô Trác Lâm bị tổn thương nhiều năm qua, nhưng anh không thể làm gì khác.

Theo Mi Vân / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất