Cô vợ trẻ "số hưởng nhất Vịnh Bắc bộ": Không biết nấu ăn, sáng ngủ đến trưa nhưng chồng vẫn "nghiện", chăm sóc hơn con

Tiin - 24/04/2020, 19:19

"Mình chẳng có cái gì để chồng "nghiện": không làm việc nhà, không biết nấu ăn, sáng ngủ đến trưa,... thế mà chồng vẫn yêu. Đúng là thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn nhỉ?", cô vợ chia sẻ.

Hội chị em vẫn thường truyền tai nhau câu nói: 'Lấy chồng như đánh canh bạc, thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn'. 

Tuy nhiên, thực tế cho thấy cuộc sống không thiếu những người đàn ông khiến cho chị em có thêm niềm tin vào tình yêu, vào cuộc sống. Cụ thể như câu chuyện của cô nàng Nguyễn Thái Ngân (SN 1999) và chồng là Vũ Hoài Nam (SN 1995, cùng ở Bắc Ninh) dưới đây.

Nhân vật chính trong câu chuyện là Thái Ngân và Hoài Nam

Nhân vật chính trong câu chuyện là Thái Ngân và Hoài Nam

Mới đây, Thái Ngân đã chia sẻ một bài viết lên mạng xã hội với nội dung: 'Chuyện là mình bảo chồng vào hội nghiện vợ để khoe vợ đi. Chồng mình bảo: 'Khoe sáng ngủ đến trưa, không phải làm tí việc nhà nào à?'. Nghĩ cũng đúng! Mình chẳng có cái gì để khoe nhưng chồng vẫn 'nghiện' các bạn ạ'.

Bài viết nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Đặc biệt, không ít chị em tỏ ra ghen tỵ với cô vợ trẻ này.

Thái Ngân có một anh chồng 'nghiện' vợ dù cô nàng chẳng biết làm gì

Thái Ngân có một anh chồng 'nghiện' vợ dù cô nàng chẳng biết làm gì

Theo đó, Thái Ngân tâm sự:

'Từ ngày mới yêu đến bây giờ là 3 năm rồi nhưng chưa có một ngày nào 2 đứa không ở cạnh nhau. Mặc dù bọn mình rất hay giận dỗi vì những điều nhỏ nhặt như mình thức khuya, mình không ăn cơm,... nhưng dù cãi nhau vì lý do gì thì cuối cùng người xin lỗi vẫn là chồng mình.

Ngoài ra, với mình thì chồng không tiếc bất cứ cái gì, lúc nào cũng dành cho mình những điều tốt nhất. Mình còn cảm thấy chồng chăm sóc cho vợ còn tỉ mỉ hơn chăm sóc con luôn.

Mình chẳng có cái gì để chồng 'nghiện': không làm việc nhà, không biết nấu ăn, sáng ngủ đến trưa,... thế mà chồng vẫn yêu. Đúng là thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn nhỉ?'.

Những tin nhắn quan tâm hằng ngày của Hoài Nam dành cho vợ

Những tin nhắn quan tâm hằng ngày của Hoài Nam dành cho vợ

Được biết, cặp đôi quen nhau từ hồi Thái Ngân chuẩn bị lên cấp 3. Thời gian đó, cô nàng kinh doanh online nên Hoài Nam đã nhắn tin hỏi mua. Nói chuyện qua lại một thời gian, lại thấy anh này đẹp trai nên Ngân dần quý mến và yêu lúc nào không hay.

'Ngày đầu tiên gặp nhau, anh ấy hẹn mình ra quán cafe nói chuyện. Hôm đó, anh ấy ăn mặc rất lịch sự, đi giày, đeo kính trông rất chất chơi, lại thêm khoản ít nói kiểu đẹp trai lạnh lùng. Ấy vậy mà từ những lần gặp sau cứ 'auto' dép tổ ong, nói chuyện thì nhây nhây, khác hẳn bề ngoài', cô nàng kể lại.

Cặp đôi đã ở bên nhau được 3 năm

Cặp đôi đã ở bên nhau được 3 năm

Ngoài ra, chỉ cần Thái Ngân có điểm gì không vừa ý là Hoài Nam sẽ cố gắng sửa để khiến vợ hài lòng:

'Ngày xưa mới quen nhau, anh ấy chụp ảnh cho mình xấu lắm. Mỗi lần chụp, mình phải căn góc sẵn rồi mà vẫn chụp xấu kinh khủng nên mỗi lần chụp xấu là mình lại dỗi. Thế là anh ấy tự để ý từng chút một để sửa, bây giờ thì chụp phát nào ăn phát đấy rồi. Tình yêu của bọn mình giản dị vậy thôi. Hằng ngày quan tâm nhau từng bữa cơm giấc ngủ chứ chẳng cần gì quá cao sang'.

Cô vợ trẻ 'số hưởng nhất Vịnh Bắc bộ': Không biết nấu ăn, sáng ngủ đến trưa nhưng chồng vẫn 'nghiện', chăm sóc hơn con 4

Cô vợ trẻ 'số hưởng nhất Vịnh Bắc bộ': Không biết nấu ăn, sáng ngủ đến trưa nhưng chồng vẫn 'nghiện', chăm sóc hơn con 5

Hiện nay, cặp đôi đã ở bên nhau hơn 3 năm và có một em bé 1 tuổi rưỡi. Thái Ngân cũng tâm sự rằng, gia đình nhỏ của cô chưa bao giờ thiếu tiếng cười: 'Dù tương lai chưa biết sẽ ra sao, cuộc sống sẽ thay đổi thế nào nhưng bọn mình cứ sống thật hạnh phúc ở hiện tại đã'.

Gia đình nhỏ của vợ chồng Thái Ngân, Hoài Nam

Gia đình nhỏ của vợ chồng Thái Ngân, Hoài Nam

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất