Choáng với đồ chơi tình dục có giá 23 tỷ đồng

Dân trí - 04/06/2018, 02:46

Chiếc máy có tên Pearl Royale được mệnh danh là món đồ chơi tình dục đắt giá nhất thế giới khi làm hoàn toàn từ những trang sức quý hiếm.

Người mẫu chụp ảnh với đồ chơi tình dục

Người mẫu chụp ảnh với đồ chơi tình dục
 

Với giá trị lên tới 1 triệu đô la (hơn 22,7 tỷ đồng), chiếc máy rung Pearl Royale được tạo ra từ những trang sức với giá trên trời. Phần thân máy chế tác từ bạch kim rắn chắc, không chỉ thế còn khảm những viên đá sapphire màu xanh nước biển, ngọc trai South Sea gợi cảm và hơn 2.000 viên kim cương trắng, kim cương hồng quý hiếm.

Để kích hoạt chiếc máy này, người dùng sẽ bật nó lên bằng cách xoay quả cầu bạch kim sang trọng trên đỉnh phần vương miện. Chìa khóa sẽ được kích hoạt và bộ rung với nhiều tốc độ khác nhau sẽ hoạt động. Nhà thiết kế Colin Burn nói rằng chi phi là một phần khiến mọi người bị kích thích trước món đồ chơi tình dục này.

Với tên gọi “quý tộc”, chiếc máy rung được sản xuất nhắm tới giới giàu có

Với tên gọi “quý tộc”, chiếc máy rung được sản xuất nhắm tới giới giàu có
 

“Cảm hứng của tôi đến từ việc tạo ra một thứ gì đó thể hiện giá trị của con người khi đặt vào vấn đề tình dục. Mọi người dành rất nhiều tiền cho những trải nghiệm trên ô tô của hãng Maseratis và những thứ tương tự, vậy tại sao họ không trả tiền cho những điều như thế này?”, Colin thổ lộ.

Dù hứa rằng chiếc máy Pearl Royale sẽ mang đến “1 triệu đô la cực khoái” nhưng Colin thừa nhận nó vẫn chưa từng được thử nghiệm trong thực tế.

“Nguyên mẫu đã được thử và hoạt động rất tốt. Còn chiếc máy thực sự vẫn còn nằm trong hầm chứa. Chúng tôi không muốn nó bị vấy bẩn”, Colin chia sẻ.

Trước đó, nhà thiết kế này cũng đã chế tác ra nhiều món đồ chơi tình dục có giá trên trời khác: Một máy rung hình trứng bằng vàng có giá 18.000 bảng Anh (546 triệu đồng), một thiết kế bằng vàng trắng có giá 28.000 bảng Anh (849 triệu đồng) và một chiếc roi vàng trị giá 15.000 bảng Anh (455 triệu đồng).

Trà Xanh/Dân trí
Theo DS

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất