Đồ chơi tình dục kẹt lại trong mình, cô gái 20 tuổi suýt thủng ruột

Dân trí - 28/06/2017, 13:42

Emily Georgia, 20 tuổi, đã được đưa đến bệnh viện và suýt phải nhận kết cục đeo túi đựng hậu môn giả sau khi đồ chơi tình dục biến mất bên trong cơ thể cô.

 

Theo như Emily cho biết, dụng cụ kim loại bằng thép không gỉ đã bị ấn sâu vào bên trong do lực ấn quá mạnh của người đàn ông "vui vẻ" cùng cô khi đó.

Sau khi cố mãi mà không lấy ra được, Emily cho biết người bạn trai gợi ý cô cứ để đấy rồi nó sẽ ra theo cách tự nhiên. Sau đó anh ta rời đi vì "sáng mai còn phải đi làm".

Một người bạn đã đưa Emily đến bệnh viện. Tại đây Emily được bác sĩ cảnh báo cô có nguy cơ thủng ruột vì món đồ chơi kim loại này có đầu sắc nhọn và cô phải đối mặt với phẫu thuật.

 

Kết quả chụp X-quang cho thấy món đồ chơi tình dục đã bị đẩy lên rất cao trong ruột của Emily.

Emily sống tại East Preston, phía tây Sussex cho biết: "Tôi có một đêm hư hỏng tháng 3 năm ngoái và quyết định dùng đồ chơi tình dục - tôi chưa dùng món đồ chơi tình dục nào bao giờ. Tôi nghĩ anh ấy đã quá hào hứng đẩy nó vào. Món đồ biến mất.

Tôi bắt đầu hoảng sợ, tôi nói với anh ta tôi cần đến viện. Anh ta nói nó sẽ ra ngoài theo cách tự nhiên khi tôi đi toilet. Anh ta bảo "anh xin lỗi sáng sớm mai phải đi làm" rồi biến.

Bạn cùng nhà ban đầu không tin những gì tôi kể, nhưng rồi thái độ lo lắng của tôi khiến cô ấy nhận ra tôi không nói đùa.

Cô bạn đưa Emily đến bệnh viện Worthing và ở quầy lễ tân, Emily không dám nói tình trạng của mình, cô xin một mẩu giấy và bút. "Cô nhân viên lễ tân nói chuyện này xảy ra thường xuyên hơn tôi nghĩ và nói cô ấy còn biết những trường hợp tệ hơn", Emily kể lại.

Tôi đợi khoảng 3 tiếng và bắt đầu thấy đau. Nó ở trong ruột tôi và bởi làm bằng thép không gỉ, nó rất nặng và khó chịu. Tôi cứ nghĩ họ sẽ lấy ra được bằng tay nhưng khi nhìn kết quả chụp x-quang thì tôi nhận ra là quá nguy hiểm và cần phải phẫu thuật.

 

 

Bác sĩ đã cảnh báo nếu họ không thể tách nó ra khỏi trực tràng, sẽ phải cắt đi một đoạn ruột và điều này đồng nghĩa với cô phải đeo túi hậu môn giả trong ít nhất là 6 tháng.

"Khi họ nói về túi hậu môn giả, tôi hoàn toàn suy sụp, tôi mới 20 tuổi. Khi họ nói về món đồ chơi có thể làm thủng ruột tôi, tôi tuyệt vọng nhận ra một đêm vui vẻ có thể sẽ giết chết mình".

2 giờ sáng ngày 29/3, Emily trải qua cuộc phẫu thuật dài một tiếng đồng hồ.

 

"Tỉnh dậy tôi muốn chìm vào giấc ngủ luôn mà không muốn phải nhìn xuống bụng phòng khi họ phải mổ bụng ra để lấy món đồ. Nhưng không thấy có gì ở bụng, tôi nghĩ họ đã lấy ra từ đường khác".

Ngày hôm sau Emily được xuất viện về nhà. Cô gái 20 tuổi cảnh báo mọi người: "Nếu bạn rơi vào cảnh tương tự, điều đầu tiên là cứ thử cố gắng lấy nó ra, nhưng nếu không được cần đến ngay bệnh viện".

Theo Huyền Anh/Dân trí
Theo Metro

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất