Náo loạn vì đồ chơi tình dục bị nhầm là bom

Ngoisao.net - 07/04/2016, 14:26

Lúc chuyên gia gỡ bom mở nắp thùng rác, họ ngã ngửa khi nhìn thấy một món đồ chơi tình dục, đang được mở ở chế độ rung cao nhất. 

nao-loan-vi-do-choi-tinh-duc-bi-nham-la-bom

Món đồ chơi tình dục bị bật chế độ rung cao nhất, đặt trong thùng rác nhà vệ sinh, dấy lên nghi ngờ có bom sắp phát nổ. Ảnh: Telegraph

Telegraph đưa tin ngày 5/4, các chuyên gia gỡ bom nhận được một cuộc gọi khẩn cấp từ khu trò chơi ở trị trấn Halberstadt, vùng Sachsen-Anhalt (Đức), thông báo rằng nhân viên ở đây nghe thấy một tiếng ù lạ phát ra từ thùng rác nhà vệ sinh nam. 

Lo ngại nguy cơ bị đánh bom, giới chức địa phương lập tức sơ tán các tòa nhà và văn phòng xung quanh, các ngả đường cũng bi phong tỏa. Khoảng 90 người được yêu cầu phải rời khỏi khu vực trên. 

Lúc các chuyên gia tháo gỡ bom mìn cẩn thận mở nắp thùng rác ra, họ "ngã ngửa"  khi tìm thấy một món đồ chơi tình dục, đang được mở ở chế độ rung cao nhất, bên trong thùng rác. 15 phút sau, giới chức hủy lệnh báo động và các hoạt động trước đó tiếp tục diễn ra. 

"Có những hướng dẫn rõ ràng dành cho cảnh sát đối với những tình huống như thế này", chánh thanh tra Peter Hartmann nói với các phóng viên. "Đưa ra cảnh báo là điều nên làm trong những tình huống không rõ ràng và có thể gây nguy hiểm". 

Insp Hartmann, đại diện cảnh sát địa phương, cho rằng sự việc không chỉ là một sai lầm vô ý và có thể ai đó đã cố tình bật công tắc món đồ chơi trên lên để gây hoảng loạn. Sự việc đang được cảnh sát điều tra làm rõ. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất