Quy trình sản xuất loại búp bê tình dục đắt nhất thế giới

Ngoisao.net - 22/02/2016, 09:55

Mỗi con búp bê tình dục trong nhà máy ở California, Mỹ, có giá từ 6.500 USD, đa dạng về kiểu dáng, màu da, mái tóc theo yêu cầu của khách hàng. 

quy-trinh-san-xuat-loai-bup-be-tinh-duc-dat-nhat-the-gioi

Khuôn mặt một con búp bê ReadDoll tại nhà máy sản xuất búp bê tình dục ở San Marcos, bang California, Mỹ. Abyss Creations là công ty sản xuất ra RealDoll, một con búp bê bằng silicon có kích cỡ như người thật, với đầy đủ khung xương, có thể thay đổi mặt và giá cả thường từ 6.500 USD trở lên. Công ty cho biết hiếm khi chi tiền để quảng cáo, do thường được mọi người giới thiệu cho nhau. Nó xuất hiện nhiều trên mặt báo kể từ khi được nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí tên Howard Stern sử dụng vào năm 1996.

Photographer Robert Benson discovered the factory last year. He had been searching for a sex-doll manufacturer to photograph during a visit to Japan. Much to his surprise, one of the most famous manufacturers was just a few miles from his San Diego home.  During a shoot in April, Benson captured the process of making a single doll from mold to makeup, and he met the team of nine that produces 300-400 dolls a year.

Nhiếp ảnh gia  Robert Benson phát hiện ra nhà máy này vào năm ngoái khi đang  tìm kiếm một công ty sản xuất búp bê tình dục để chụp ảnh trong một chuyến thăm Nhật Bản. Điều ngạc nhiên là một trong những công ty nổi tiếng nhất trong lĩnh vực này chỉ cách nhà anh ở San Diego tầm chục km. Bộ ảnh được chụp  hồi tháng 4 năm ngoái. Theo CNN, mỗi năm Abyss Creations cho ra đời 300-400 con búp bê tình dục. Trong ảnh một nghệ sĩ đang làm tóc cho búp bê. Mỗi con ReadDoll được hoàn thành trong vòng 80 giờ. "Tất cả mọi người đều rất tâm huyết và nghiêm túc với những gì họ đang làm", nhiếp ảnh gia cho biết. 

Read Doll faces, both male and female, sit on shelves.

Sau khi móng tay và đầu vú cao su được tạo hình và sơn màu, các nghệ sĩ sẽ lắp tóc và trang điểm cho búp bê theo yêu cầu của khách hàng. Sau đó, họ mặc quần áo cho chúng trước khi đóng gói gửi đi. 

quy-trinh-san-xuat-loai-bup-be-tinh-duc-dat-nhat-the-gioi-3

Những núm vú giả được gắn trên tường trong nhà máy.

quy-trinh-san-xuat-loai-bup-be-tinh-duc-dat-nhat-the-gioi-4

Những mẫu búp bê đặt theo yêu cầu của khách thường có giá từ 12.000 USD trở lên và tùy vào trí tưởng tượng và túi tiền của khách, họ sẽ đặt tên cho từng con búp bê. Abyss Creations cho hay phần lớn khách thường muốn sở hữu con búp bê giống với các diễn viên điện ảnh. Công ty cũng sản xuất cả búp bê có thân hình phụ nữ nhưng bộ phận sinh dục lại của nam theo yêu cầu của khách. 

quy-trinh-san-xuat-loai-bup-be-tinh-duc-dat-nhat-the-gioi-5

Matthew McMullen, người sáng lập ra Abyss Creations, là một nghệ sĩ và nhà điêu khắc chuyên nghiệp. Ông chế tạo ra con búp bê đầu tiên vào năm 1996 khi đang làm việc cho một nhà sản xuất mặt nạ chuyên dụng cho dịp Halloween. Sau khi đăng ảnh con búp bê lên mạng, ông bắt đầu được người ta đặt hàng. Trong ảnh là hình khuôn mặt một con búp bê khi đã hoàn thiện. Trong nó giống hệt người thật. 

quy-trinh-san-xuat-loai-bup-be-tinh-duc-dat-nhat-the-gioi-6

Những hộp giấy đựng tóc giả được xếp riêng trên giá. Quy trình sản xuất búp bê của công ty cũng thay đổi theo thời gian nhờ sự tiến bộ của công nghệ. Hiện tại, một con ReadDoll nặng từ 27 đến 36 kg.  

quy-trinh-san-xuat-loai-bup-be-tinh-duc-dat-nhat-the-gioi-7

Một nhân viên nhà máy đang hoàn thiện phần móng chân cho con búp bê.

quy-trinh-san-xuat-loai-bup-be-tinh-duc-dat-nhat-the-gioi-8

khuôn miệng và hàm búp bê được bày bên trong nhà máy. 

quy-trinh-san-xuat-loai-bup-be-tinh-duc-dat-nhat-the-gioi-9

"Bạn có thể làm ra hàng nghìn con búp bê khác nhau, vì thế lúc nào chúng tôi cũng sẵn sàng cho ra đời một sản phẩm mới", ông McMullen nói. 

bositum.

Một con búp bê tình dục hoàn thiện của Abyss Creations. Ảnh: Bositum

Hướng Dương
ẢnhCNN

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất