Cao 1m40 nhưng lấy vợ gần 2m, anh chàng phải đóng "giường khổng lồ": "Cô ấy cậy cao hơn, hễ giận dỗi là túm áo chồng"

Tiin - 17/04/2020, 20:04

Sau nửa năm kết hôn, mới đây, cặp đôi cô dâu 1m94 - chú rể 1m40 bất ngờ tiết lộ nhiều điều thú vị về cuộc sống "vợ chồng son’.

Cặp đôi 'đũa lệch' Phạm Hợp (sinh năm 1995, Hải Phòng) và Thu Trang (sinh năm 1999, Hòa Bình) đã chứng minh tình yêu của mình suốt 5 năm qua là chân thành khi có một cái kết đẹp là một đám cưới viên mãn hồi tháng 10/2019.

Cao 1m40 nhưng lấy vợ gần 2m, anh chàng phải đóng 'giường khổng lồ': 'Cô ấy cậy cao hơn, hễ giận dỗi là túm áo chồng' 0

Cặp đôi từng gây sốt mạng xã hội vì chênh lệch chiều cao.

Cặp đôi từng gây sốt mạng xã hội vì chênh lệch chiều cao.

Hiện tại, 'cặp đôi đũa lệch' này đang sống tại Hải Phòng và cùng làm công nhân tại một khu công nghiệp. Mới đây, Thu Trang tiết lộ đã có bầu sau nửa năm về chung nhà. Còn Văn Hợp thì chia sẻ cưới một cô vợ cao hơn mình cũng mang lại nhiều điều thú vị.

Chú rể Hải Phòng còn hài hước tiết lộ, anh thường xuyên bị vợ bắt nạt bằng cách túm tóc, túm cổ áo. Vợ luôn cậy mình cao hơn nên hễ giận dỗi gì là túm áo chồng. Có khi có đồ ăn ngon, Thu Trang sẽ trêu chồng bằng cách giơ lên cao để Hợp không thể với tới.

'Cô ấy cậy mình cao hơn, hễ giận dỗi gì là túm áo chồng. Có khi có đồ ăn ngon, cô ấy giơ lên cao nhem nhem khiến mình thèm đến mấy cũng phải chịu vì không với tới được', Hợp chia sẻ với báo chí về cuộc hôn nhân của mình.

Cao 1m40 nhưng lấy vợ gần 2m, anh chàng phải đóng 'giường khổng lồ': 'Cô ấy cậy cao hơn, hễ giận dỗi là túm áo chồng' 2

Cặp đôi chuẩn bị đón đứa con đầu lòng trong năm nay.

Cặp đôi chuẩn bị đón đứa con đầu lòng trong năm nay.

Vì hai vợ chồng chênh lệch chiều cao đến nửa mét nên mọi thứ trong nhà đều kê vừa tầm để tiện cho cả hai. Riêng với giường cưới phải đóng đến 2m mới có thể ngủ được. 'Nhà người ta đóng giường 1m6 là ngủ được, đây nhà mình phải đóng 2m, như chiếc giường khổng lồ', chàng trai 1m40 kể thêm.

Nhớ lại những ngày mới quen nhau, Phạm Hợp cho biết Trang là người đã thách đố anh tán được cô. Kết quả chàng trai Hải Phòng đã 'cưa đổ' bạn gái chỉ sau 2 tuần nói chuyện. Cuối cùng thì điều gì đến cũng đã đến, chàng trai 1m40 cưới được cô vợ cao hơn mình cả nửa mét.

Một người ở Hòa Bình, một người ở Hải Phòng nên chuyện hẹn hò cũng phải thu xếp. Cặp đôi cũng từng phải đối mặt với cái nhìn soi mói của mọi người vì ngoại hình chênh lệch nhưng luôn động viên nhau bỏ ngoài tai tất cả.

Chàng trai Hải Phòng cho biết vì yêu nhau 5 năm mới cưới nên cặp đôi khá hiểu rõ về nhau. Cả hai đều là những người vui vẻ, hài hước, biết quan tâm và chăm sóc nhau. Tuy đôi lúc trong cuộc sống không thể tránh khỏi những cãi vã, tranh luận.

Cặp đôi đã bên nhau được 5 năm mặc không ít lời dèm pha của mọi người.

Cặp đôi đã bên nhau được 5 năm mặc không ít lời dèm pha của mọi người.

Theo Tiin.vn

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất