Bỏ 150.000 đồng mua đĩa salad ngon miệng, thực khách khóc thét khi nhận hàng, phải lên mạng cầu cứu hỏi xem đó là món gì

Tiin - 15/08/2020, 15:56

Một vị khách du lịch đã có trải nghiệm đáng nhớ với món ăn mà không biết gọi tên nó là gì, phải nhờ cộng đồng mạng cứu giúp.

Mirror đưa tin, một người dùng mạng có tên tài khoản là @Gandi14 đã chia sẻ một bức hình đặc biệt của mình lên mạng xã hội Reddit với dòng chú thích rằng: ' Đây là món salad mà chúng tôi đã mua có giá 5 bảng Anh (khoảng 150.000 đồng) '.

Theo người này, anh là khách du lịch tham gia vào tour đi bộ đường dài ở Đức. Sau chuyến đi, họ đi ăn tại một nhà hàng ở Amrum, một hòn đảo thuộc nước Đức. Tại đây, họ yêu cầu món salad đặc biệt tuy nhiên kết quả nhận về khiến họ không tin vào mắt mình.

Món salad này là một đĩa gồm những lát cà chua bổ dọc và một ít hành trắng được rắc ở phía trên. Món salad này thậm chí còn không có bất kỳ gia vị hay nước sốt nào đi kèm. Người đàn ông đã hỏi cộng đồng mạng rằng thực chất đây là món gì vậy.

Tài khoản là @Gandi14 chia sẻ món ăn salad của một nhà hàng mà người này đã lui tới.

Bài đăng của @Gandi14 nhanh chóng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, thu hút nhiều người bình luận. Đa phần mọi người bình luận rằng họ cũng không biết phải gọi món ăn này bằng tên như thế nào nữa.

' Tôi tưởng cái trăng trắng kia là pho mát, hóa ra là những cọng hành tây. Thật là kinh khủng '; ' Nó không xứng đáng với số tiền bỏ ra. Đó không phải là một món salad, họ chỉ ném các nguyên liệu vào đĩa để bạn tự chế ra mà thôi ', ' Sao lại có món lạ lùng như vậy trên đời này? '... - một số ý kiến của người dùng mạng.

Nhiều người nhìn vào bức hình cũng không biết nên gọi đó là món gì. Ảnh minh họa.

Một số người khác thì đưa ra lời khuyên cho nhà hàng về cách họ có thể cải thiện món salad lần sau sẽ đúng vị hơn. ' Thành thật mà nói, món ăn này còn thiếu dầu ô liu, muối, tiêu và một vài lá húng quế xé nhỏ ', một người bình luận.

' Bạn nên đề nghị nhà hàng bỏ thêm ít húng quế, phô mai mozzarella, thêm gia vị và ăn kèm với một ít bánh mì, món ăn sẽ ngon hơn nhiều ', một ý kiến khác cho hay.

Hiện món ăn trên vẫn đang trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi của cộng đồng mạng trên Reddit còn @Gandi14 chắc chắn đã có một trải nghiệm khó quên trong cuộc đời mình.

Theo giadinh.net.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất