Bị crush 'phũ', chàng kiến trúc sư lập bản vẽ kế hoạch tán đổ người thương, hỏi cưới đột ngột đến bố cô nàng cũng sốc

Tiin - 07/07/2020, 09:48

Cặp vợ chồng kiến trúc sư khiến MC phải thốt lên rằng "Đúng là người làm việc có kế hoạch".

Trong số mới nhất của Vợ chồng son, cặp đôi kiến trúc sư Nguyễn Ngọc Thanh Trang và Lê Tiến Anh (sống tại TP. Hồ Chí Minh) đem đến cho người xem nhiều khoảnh khắc hài hước cùng câu chuyện thú vị về 'bản vẽ đặc biệt' của cuộc đời: hành trình từ tiếp cận, làm quen, hỏi cưới rồi về chung một nhà.

Cặp vợ chồng từng học cùng nhau tại trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh. Áp dụng ngay kiến thức được học vào thực tiễn, Tiến Anh bắt tay thực hiện ngay một bản vẽ kế hoạch để 'trả đũa' vợ chỉ vì một lần bị cô bạn 'phũ' với ý định: 'Phải cua bằng được cô gái này cho bõ tức'.

Theo đó, bản vẽ của Tiến Anh cụ thể đến từng chi tiết như: tính cách của mình và đối phương, các bước chinh phục bạn gái,… cùng hình minh họa dễ thương. Khi được mục sở thị bản kế hoạch 'cua gái' của chàng kiến trúc sư, MC Hồng Vân liền đưa ra nhận định: 'Đây là một anh chàng làm việc có kế hoạch, kể cả là việc cua gái' khiến cả trường quay bật cười.

Bắt tay vào thực hiện bản kế hoạch, Tiến Anh thận trọng trong từng thứ nhỏ nhất từ việc 'khơi gợi sự ham hố' của đối phương. Anh đặt bánh trung thu của Thanh Trang nhưng định 'bom hàng' để chọc tức cô nàng. Thế nhưng, gậy ông đập lưng ông, cô nàng chửi quá nhiều buộc anh phải đến lấy hàng.

Thậm chí, khi Thanh Trang nhắn tin chăm sóc khách hàng, anh chàng chung trường không ngần ngại đánh giá 'Bánh quá dở' khiến cô nàng tức điên.

Tiến Anh hạ quyết tâm của đổ Thanh Trang cho bõ tức vì bị nàng 'phũ'

Tiến Anh hạ quyết tâm của đổ Thanh Trang cho bõ tức vì bị nàng 'phũ'

Đáng nói, kế sách của Tiến Anh bại lộ trong khi anh chàng vẫn bị đối phương bơ đẹp. Thế nhưng, sau buổi đi cà phê tâm sự, anh lại khiến cho Thanh Trang phải suy nghĩ bởi hoàn cảnh gia đình nghèo khổ mà anh bịa ra để lừa cô. Thêm vào đó, hành động hôn vào má nàng của chàng kỹ sư càng khiến 9X nặng lòng và tự đặt câu hỏi: 'Không lẽ mình thương anh này thiệt ta?' rồi gửi cả loạt tin nhắn quan tâm, động viên.

Tiếp đó, dù đang trong thời gian tìm hiểu nhau nhưng Tiến Anh đã dõng dạc nói với bố Thanh Trang rằng: 'Tháng 5 này con sẽ cưới con gái chú', đột ngột đến nỗi bố của nàng phải đánh giá là 'láo quá'. Và đúng như kế hoạch, tháng 5 năm đó, hai người về chung một nhà.

Tiến Anh tiết lộ đây cũng chính là một bước trong kế hoạch đã đề ra

Tiến Anh tiết lộ đây cũng chính là một bước trong kế hoạch đã đề ra

Chính Tiến Anh cũng thừa nhận: 'Lúc nhận được tin nhắn từ Thanh Trang là em hoàn toàn tự tin luôn. Lúc đó em có thể dự tính là cơ hội thành công của kế hoạch tới 70%'.

Cũng trong chương trình, cặp đôi tranh thủ cơ hội 'bóc mẽ' nhiều tật xấu của đối phương như: Tiến Anh thì không bao giờ khen vợ, lãng xẹt,… còn Thanh Trang thì hay nhắc lại chuyện cũ, dữ dằn, thích nấu ăn nhưng không thích dọn,…

 Bản vẽ kế hoạch 'cua gái' cầu kỳ của Tiến Anh để được về chung một nhà với Thanh Trang

 Bản vẽ kế hoạch 'cua gái' cầu kỳ của Tiến Anh để được về chung một nhà với Thanh Trang

Tuy nhiên, sau cùng, họ vẫn khẳng định rằng việc đến với nhau là hoàn toàn đúng đắn, là duyên trời định và là điều may mắn nhất trong cuộc đời.

'Hôm nay không có kế hoạch gì nhưng em vẫn muốn nói với vợ em một câu: Vợ chồng mình lấy nhau một thời gian rồi, anh rất mong muốn em là điểm tựa, là trái tim thứ hai bên cạnh em, để vợ chồng mình mãi mãi bên cạnh nhau như ngày đầu tiên vậy. Cảm ơn em đã đến với cuộc đời anh', Tiến Anh xúc động nói.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất