Bé trai 3 tuổi bỏng rộp lưng sau khi dùng kem chống nắng

Ngoisao.net - 04/07/2017, 13:51

Cậu bé người Anh bị phồng rộp cơ thể và đau rát sau nhiều lần được cha bôi kem chống nắng.

Liam Roberts, 3 tuổi, sống tại Flintshire, xứ Wales bị cháy nắng nghiêm trọng dẫn đến phồng rộp, bong da dù cho cha em đã thoa kem chống nắng cho con trai, theo The Sun.

be-trai-3-tuoi-bong-rop-lung-sau-khi-dung-kem-chong-nang

Sau khi ngủ dậy, cơ thể Liam nổi đầy những bọng nước và da bị bong tróc. Ảnh: Cascade News.

Fuming Darren Roberts cho biết anh đã mua kem chống nắng tại cửa hàng Poundworld: “Hôm đấy chỉ là một ngày hè bình thường, không quá nóng. Con trai tôi chơi đùa trong hồ bơi, chúng tôi bôi kem chống nắng lên người thằng bé cứ 10-15 phút một lần. Sáng hôm sau khi thức dậy, cơ thể thằng bé bị bong tróc và đầy các bọng nước phồng rộp. Liam đau đớn đến độ không muốn chúng tôi chạm vào nó. Nhìn thằng bé như vậy thật đau lòng, tôi chưa bao giờ thấy khủng khiếp như thế này trong cuộc đời vì chẳng thể làm gì cho con trai mình”.

Ngay sau khi phát hiện những vết phồng rộp, bong tróc trên cơ thể con trai, Darren đã đưa cậu bé đến bệnh viện. Hiện sức khỏe Liam có tiến triển song em vẫn chưa thể cử động được cánh tay và nằm xuống một cách thoải mái. 

Đại diện phía cửa hàng Poundworld cho biết đã liên hệ với gia đình Liam để tìm hiểu về vụ việc. “Chất lượng sản phẩm và sự an toàn cho khách hàng là điều quan trọng hàng đầu đối với chúng tôi. Poundworld đã cảnh báo sự việc đến nhà cung cấp sản phẩm này. Chúng tôi hy vọng Liam sẽ nhanh chóng hồi phục”.

Thảo Nhi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất