Bé sơ sinh lưỡng tính bị bỏ rơi ở Trung Quốc

Ngoisao.net - 25/08/2015, 09:31

Đứa trẻ, có đầy đủ bộ phận sinh dục của cả nam và nữ, được tìm thấy trong một công viên thuộc tỉnh Sơn Đông. 

baby1-JPG-7988-1440409822.jpg

Em bé trong tình trạng sức khỏe tới khi được đưa tới bệnh viện. Ảnh: Shanghaiist

Một người đàn ông lớn tuổi đã phát hiện em bé bị bỏ rơi tại công viên ở thành phố Zibo, bên cạnh là chiếc túi có chứa khăn, vài bộ quần áo và một ít tiền mặt, SCMP đưa tin. 

Lúc được đưa tới bệnh viện, đứa bé có vài vết thâm trên da, nhưng tình trạng sức khỏe tốt. Bé có đầy đủ cả cơ quan sinh dục của nam và nữ. 

Theo Shanghaiist, những trẻ sơ sinh bị bỏ rơi hoặc đặt trong các baby hatch (một nơi an toàn mà các bà mẹ thường bế con mình tới và bỏ lại cho người khác nuôi nấng, chăm sóc) thường gặp vấn đề về sức khỏe.

Hồi tháng 5, một bé trai mới sinh bị sứt môi ở tỉnh Quảng Tây đã sống sót kỳ diệu sau khi bị gia đình bỏ rơi rồi đem chôn tại một nghĩa địa trong 8 ngày. Đứa bé sống sót do nước mưa và không khí vẫn lưu thông vào khoảng không gian nơi cậu bé bị chôn. 

Theo Số liệu của Hiệp hội lưỡng tính Bắc Mỹ, trong số 2.000 trẻ chào đời thì có một trẻ bị lưỡng tính. Trong nhiều trường hợp, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật chuyển đổi giới tính ngay khi đứa bé mới ra đời. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn còn gây khá nhiều tranh cãi. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất