Sinh viên y khoa cắt nhầm vào bộ phận sinh dục bé sơ sinh

Ngoisao.net - 21/07/2015, 19:41

Một nhóm sinh viên thực tập Mexico đã lỡ cắt phần da của dương vật một bé trai sơ sinh trong lúc cắt dây rốn cho bé. 

baby1-6727-1437365287.jpg

Bé trai và mẹ, chị Zulem Contreras. Ảnh: CEN

Bố của đứa trẻ, anh Diego Rangel Izaguirre, cho hay vợ chồng anh không hề biết chuyện gì đang xảy ra với con trai mình và chỉ trở nên lo lắng sau khi không được phép vào thăm con. 

Theo lời kể của anh, nhóm sinh viên thực tập ở bệnh viện Saltillo, thành phố Mexico, đã nói với anh rằng con trai anh "bị một tai nạn nhỏ". "Lúc con tôi mới chào đời, họ cắt dây rốn cho thằng bé nhưng lại cắt luôn vào phần dương vật của nó. Và không may khi bác sĩ phẫu thuật bắt đầu khâu lại, anh ta lại gây ra hai vết thương khác sâu khoảng 2 cm", Diego nói. 

Trong khi đó chị Zulem Contreras, vợ anh, thì nói: "Việc này đáng lẽ không được phép xảy ra. Họ nên giao cho bác sĩ có chuyên môn chăm sóc cho thằng bé chứ không phải là những sinh viên thực tập".

Cặp vợ chồng đã gửi đơn kiện chính thức về vụ việc này nhưng giới chức bệnh viện khẳng định bé trai hoàn toàn khỏe mạnh, ca phẫu thuật cũng nhỏ và được bố mẹ đồng ý từ đầu.

"Trong khi tiến hành cắt dây rốn cho bé, phần da bao quy đầu không may bị thương và đã được phục hồi qua quy trình cắt bao quy đầu với sự đồng thuận của cha mẹ bé", đại diện bệnh viện nói. 

Theo Mirror, tuy phủ nhận cáo buộc từ vợ chồng anh Diego, bệnh viện Saltillo vẫn tiến hành một cuộc điều tra nội bộ về vụ việc này. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất