Bán hết tài sản, đi vòng quanh thế giới để tìm người trong mộng

Afamily - 08/06/2015, 09:42

Người phụ nữ 49 tuổi này đã bán tất cả tài sản trừ chú chó của mình, một mình du lịch trên chiếc xe tải để tìm một nửa của mình.

Nicci Taylor, một tiếp viên hàng không, đã bán tất cả tài sản để mua một chiếc xe cắm trại và đi đến Scotland để tìm người đàn ông trong mơ của mình. Cô y vọng sẽ tìm được tình yêu trong chuyến du lịch này.

Nicci Taylor đã dành cả đời mình để chăm sóc, phục vụ người khác. Nicci đã một mình nuôi lớn con trai Phil giờ đã 27 tuổi. Cô cũng giành nhiều thời gian để chăm sóc Pip, người chị gái đã từng bị xuất huyết não vào năm 1994.

Nicci Taylor, một tiếp viên hàng không, đã bán tài sản để mua một chiếc xe cắm trại và đi đến Scotland để tìm người đàn ông trong mơ của mình.
Bạn đồng hành của cô là chú chó Milo.
Người mẹ 49 tuổi này có một tình yêu to lớn đối với Scotland sau thời gian làm tiếp viên hàng không ở Edinburgh. Giờ đây, sau khi bị nghỉ việc, cô quyết định đã đến lúc thích hợp để ưu tiên bản thân và đi tìm người đàn ông cho mình.
 
Mặc dù trước đó cô chưa bao giờ lái xe tải, nhưng cô vẫn quyết tâm thực hiện chuyến đi này một mình.
.
Cô cho biết: "Tôi chưa bao giờ lái xe loại này cả nhưng tôi nghĩ là nó cũng không quá khó. Tôi đã sống một mình cả đời, tôi có thể sửa điện, sửa nồi hơi, việc gì tôi cũng có thể, trừ việc tôi rất sợ nhện hay lũ chim.
 
Tôi đã học một khóa tự vệ cấp tốc và cả cách thay bánh xe, sửa buji. Giờ tôi đã sẵn sàng cho chuyến đi. Tôi chán ngấy việc một mình rồi.
 
Tôi chán việc phải đợi chờ. Khi còn nhỏ, tôi đã mơ ước mình sẽ cưới một hoàng tử và sống trong một tòa lâu đài. Tuy nhiên, người đàn ông trong mơ của tôi vẫn chưa xuất hiện, vì vậy tôi quyết đinh sẽ đi tìm anh ấy."
 

Một số vật dụng nhỏ cô có thể đem bán trên xe.
 
Chiếc xe chất đầy đồ đem bán.
 
Cô quyết định giành thời gian cho bản thân sau nhiều năm chăm sóc người khác.
 
Gia đình rất lo lắng cho cô nhưng họ cũng ủng hộ quyết định của cô.

Việc đưa ra quyết định này chẳng dễ dàng gì. Cô chẳng còn lại nhiều sau khi bán đi hầu hết mọi thứ để dồn tiền cho chuyến đi trong mơ. Những thứ cô giữ lại bao gồm một cái váy đen mà cô yêu thích, vài đôi giày cao gót và chú chó cưng Milo - cũng là bạn đồng hành duy nhất của cô trong chuyến đi.

"Tôi đã chuyển đồ đạc vào xe và lái ra phố để bán chúng. Một số đồ trang trí là của mẹ mua cho tôi và khi nhìn thấy chúng, bà đã rất buồn. Tôi cũng phải bán đi những đồ vật có ý nghĩa đối với tôi."

Còn một số đồ đạc lớn hơn như giường, tủ, máy cắt cỏ thì cô sẽ giao bán online. Cô thậm trí giao bán chính cả bản thân mình, trong mục Đồ cổ nhưng có vẻ không được giá như cô nghĩ.

Nicci thừa nhận, cô không gặp may mắn với chuyện yêu đương. Cô ở với bố của Phil chỉ trong vài năm và sau đó cũng có vài mối tình thoáng qua. Nhưng cô tin rằng đó chỉ là vì cô chưa tìm được người thích hợp.

Nicci chỉ cho bản thân 1 tháng để bán đồ đạc và dọn nhà. Khi mọi thứ xong xuôi, cô sẽ mua một chiếc xe tải cắm trại và bắt đầu cuộc hành trình đến Scotland của mình cùng với chú chó Milo.

Gia đình rất lo lắng cho chuyến đi của cô. Nhưng chị của cô nói rằng cô xứng đáng được làm những gì mình muốn.

(Nguồn: Daily mail)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất