Trộm bị dân làng đánh đập, bắt đeo xác chó quanh cổ

Ngoisao.net - 08/06/2015, 08:43

Hai kẻ trộm chó ở một ngôi làng Trung Quốc bị người dân đánh đập suốt nhiều giờ rồi bắt đeo xác con vật chết lên cổ để trừng phạt. 

dogthief-9828-1433563583.jpg

Một trong hai kẻ trộm chó bị bắt phải đeo xác chó chết lên cổ. Ảnh: People's Daily Online

Sự việc xảy ra khoảng 7h sáng 2/6 ở làng Shaping, tỉnh Hồ Nam, sau khi hai tên trộm bị bắt quả tang đang vác hai con chó chết mà chúng vừa giết để về lấy thịt. 

Thay vì thông báo với nhà chức trách, một số người đàn ông đã tức giận, tự xử lý những tên trộm bằng cách đánh đập họ tàn nhẫn trong suốt 9 giờ trước khi buộc xác con vật chết quanh cổ hai tên này. 

Khi cảnh sát đến làng để dẫn hai nghi phạm tới đồn gần đó, dân làng Shaping thậm chí còn chặn lại và đòi được bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (hơn 161.000 USD) mới chịu thả tự do cho chúng. 

Nhóm người trên sau đó còn tấn công cả cảnh sát bằng thanh kim loại, đập xe công vụ và kiên quyết không dừng tay dù đã được cảnh báo là họ đang làm trái luật pháp. 

Đám đông chỉ chịu dừng tay khi các quan chức thuộc Phòng Công an có mặt ở hiện trường và dẫn hai nghi phạm trộm chó đi. 

Theo Metro, ngoài hai tên trộm sẽ bị xử lý, một số người trong đám đông trên cũng sẽ bị truy tố hình sự vì tội giam giữ người trái phép, tấn công và cản trở nhiệm vụ của cánh sát. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất