Trộm ngủ quên trong nhà chủ khi đang "hành nghề"

Ngoisao.net - 21/05/2015, 08:19

Chủ nhà tỉnh dậy và giật mình nhìn thấy người đàn ông lạ mặt đang thản nhiên nằm ngủ trên ghế sofa ở phòng khách. 

robber-8943-1432097241.jpg

Timothy Bontrager. Ảnh: Sarasota Police Dept
 

Các nhân viên thuộc sở cảnh sát thành phố Sarasota, bang Florida (Mỹ), nhận được điện thoại thông báo về vụ đột nhập tại khu nhà ở 3400 phố Tallywood vào khoảng 8h sáng ngày 16/5, WTSP đưa tin.
 

Nạn nhân cho hay cô tỉnh dậy lúc 7h20 và nhìn thấy Timothy Bontrager, 29 tuổi, đang nằm ngủ trên ghế sofa trong phòng khách. Khi nữ chủ nhà hỏi người lạ mặt là ai và đang làm gì trong nhà mình, Bontrage đã xin lỗi. 
 

Khi tên trộm này bắt đầu đi vòng quanh phòng khách và chuẩn bị bỏ trốn, nữ chủ nhà đã nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát và gã đàn ông lạ mặt bi bắt ngay sau đó.
 

Dựa trên lời khai của nạn nhân, Timothy Bontrager chắc chắn đã đột nhập qua cửa kính trượt phía sau nhà do cô quên khóa cửa trước khi đi ngủ. Cô này cũng nhận ra ví, bằng lái xe, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và các giấy tờ cá nhân khác đã bị Bontrage lấy đi khi hắn cố gắng bỏ trốn. 
 

Cảnh sát tìm thấy Bontrager đang đi bộ về hướng nam trên đường Beneva và chở hắn về nhà giam quận Sarosota. Người đàn ông này sẽ phải ra hầu tòa vì tội đột nhập và lấy trộm tài sản trong nhà đang có người ở. 
 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất