Trộm đòi được sex mới trả điện thoại cho chủ

Ngoisao.net - 05/06/2015, 09:40

Thấy chủ nhân chiếc điện thoại là một cô gái xinh đẹp, tên trộm đòi được qua đêm với cô trước khi đồng ý trả lại tài sản.  

 

thief-6068-1433410850.jpg

Ảnh minh họa: gizmodo.co.uk

Nghi phạm 18 tuổi, họ Li, bị camera giám sát quay lại cảnh hắn ăn trộm chiếc điện thoại di động của nhân viên thu tiền tại quán cafe internet ở Shangrao, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) hôm 21/5 trong lúc cô gái này đang ngủ gật. 

Ngay khi phát hiện ra chiếc di động đã "không cánh mà bay", Xiao, tên nạn nhân, bèn gửi tin nhắn vào số của mình. Cô cũng nhận thấy số tiền 5.200 tệ (840 USD) của quán đã bị Li cuỗm mất, tờ Jxnews đưa tin. 

Cô gái trẻ cầu xin tên trộm trả lại tài sản bị mất cắp và hứa sẽ không báo lên cảnh sát. Trong lúc tuyệt vọng, Xiao còn đề nghị sẽ mời Li đi ăn tối để hắn xuất đầu lộ diện. Đáp lại lời cầu xin của cô nhân viên quán internet, Li yêu cầu Xiao phải qua đêm với hắn mới được nhận lại điện thoại. 

Xiao đồng ý gặp Li nhưng bí mật dẫn thêm một nam đồng nghiệp để giăng bẫy tên trộm này. Khi cả hai đến công viên mà Li chọn làm địa điểm từ trước, đồng nghiệp này bèn bảo Xiao đến một khách sạn ở gần đó. 

Sau khi biết chính xác địa điểm mà Li đang đứng, Xiao lập tức gọi cho cảnh sát và gã thanh niên bị bắt ngay tại trận.

Điều tra cho thấy Li hiện thất nghiệp và từng có tiền sử phạm tội. Tên này khai hắn nảy ra ý tưởng "đổi điện thoại lấy tình dục" sau khi xem qua các ảnh của Xiao và nhận ra đây là một cô gái rất xinh đẹp. Nghi phạm còn nói thêm hắn không ngờ lại phải gặp một nhóm toàn cảnh sát thay vì được gặp Xiao. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất