Bà bầu 4 tháng chết cùng chồng trong ngôi nhà khóa trái

Ngoisao.net - 08/06/2015, 10:28

Công an nhận định hiện trường không có dấu vết của người lạ. Có thể người chồng đã tấn công vợ đang mang bầu bằng 6 nhát dao rồi tự sát.

Chiều 6/6, nửa ngày sau khi phát hiện vụ án mạng xảy ra tại xóm 2, xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương, nhà chức trách tỉnh Nghệ An đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường thi thể vợ chồng anh Chu Đức Hải (39 tuổi, thợ mộc) và Trần Thị Hằng (30 tuổi, làm nông).

Trước đó, trình báo với Công an xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An, ông Chu Văn Thảo (69 tuổi) cho biết sáng hôm nay không thấy gia đình con trai ở căn nhà kế bên mở cửa ra ngoài như mọi khi nên thấy lạ.

hien-truong-noi-hai-nan-nhan-c-7817-9823

Tại hiện trường, nạn nhân Trần Thị Hằng mặc quần ngủ màu đỏ, chết trong tư thế nằm sấp trên chiếu trải giữa sàn nhà với 6 vết thương trên cổ và ngực. Nạn nhân được xác định đang mang bầu tháng thứ tư.Ông đến thấy cửa chốt trong, gọi không ai lên tiếng. Chờ ở ngoài, lát sau ông thấy cháu gái 3 tuổi mở cửa, quần áo dính đầy máu. Hoảng hốt bước vào nhà, ông thấy con trai và con dâu chết trên sàn, nhiều thương tích ở bụng, cổ. Con dao mẹo dài chừng 30cm ở bên cạnh các nạn nhân.

Cách thi thể chị Hằng hơn một mét, cảnh sát ghi nhận anh Chu Đức Hải chết trong tư thế mặc quần đùi, ngồi tựa ở tường nhà với ba vết thương ở người, trong đó một vết đâm sâu ở vùng bụng.

“Cảnh sát thu một con dao nhọn (loại dao mẹo) dài chừng 30 cm gần thi thể hai nạn nhân. Đồ đạc trong nhà không bị xáo trộn, mất mát. Không có dấu vết của người lạ, không phát hiện thuốc kích thích, hay thuốc ngủ tại hiện trường”, một điều tra viên cho biết. Công an nhận định có thể người chồng đã tấn công vợ trước rồi tự sát.

Hải là con thứ hai trong gia đình, từ lúc lọt lòng anh bị khuyết tật ở chân, đi lại hơi khó khăn. Tuy nhiên bù lại, anh thông minh, lanh lẹ. Sau 10 năm kết hôn, hai vợ chồng gom góp xây được ngôi nhà khang trang ở chung vách với gia đình bố mẹ đẻ.

ngoi-nha-6962-1433591992.jpg

Ngôi nhà hai tầng của vợ chồng nạn nhân.

Họ có một trai một gái lên 9 và 4 tuổi. Anh Hải làm thợ mộc ngay tại nhà riêng, siêng năng, ít rượu chè, cờ bạc nên được nhiều người quý. Chị Hằng hàng ngày phụ chồng và kiếm thêm thu nhập bằng nghề bán nước mía ven quốc lộ. Hai vợ chồng mới mua một bộ máy làm mộc điều khiển bằng máy vi tính trị giá chừng 300 triệu đồng.
 

Trưởng công an xã Lưu Sơn ông Trần Gia Sơn cho biết, chuyện hôn nhân gia đình nạn nhân chưa khi nào phải nhờ tới chính quyền giải quyết.Theo nhiều người dân địa phương, hơn một năm trước cuộc sống vợ chồng thường xảy ra lục đục. Anh Hải nghi ngờ vợ có tình cảm với người khác nên luôn khắt khe. “Chị Hằng có lần công khai chuyện muốn giải thoát cho nhau nhưng bị chồng từ chối”, một người kể.

Thượng tá Trịnh Thanh Long, Phó trưởng công an huyện Đô Lương cho biết, nguyên nhân vụ án đang được đơn vị phối hợp với công an tỉnh làm rõ.

VnExpress

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất