3 năm sau ngày cưới, cuộc sống của 'cặp đũa lệch' nàng mập và anh chồng điển trai như tài tử càng khiến nhiều người bất ngờ

Tiin - 16/04/2020, 15:08

Sau 3 năm kết hôn, Vera Nanda Putri (người Indonesia) và Jun Park (người Hàn Quốc) - từng khiến MXH "dậy sóng" vì mối tình "đũa lệch" vẫn mặn nồng như thuở mới yêu.

Cặp đôi Vera Nanda Putri và Jun từng gây bão MXH vào năm 2017 vì sự chênh lệch ngoại hình và còn đến từ 2 quốc gia khác nhau. Trong khi Jun (người Hàn Quốc) sở hữu vẻ ngoài điển trai đúng chuẩn 'idol' Hàn thì Vera (người Indonesia) lại có vẻ ngoài khá mũm mĩm cùng làn da bánh mật. 

Cặp đôi 'đũa lệch' từng gây xôn xao trên mạng xã hội.

Cặp đôi 'đũa lệch' từng gây xôn xao trên mạng xã hội.

Cặp đôi gặp gỡ lần đầu vào năm 2015 khi Vera đến Hàn Quốc du lịch và đăng ký tham gia một khóa học ngôn ngữ tại Đại học Quốc gia Seoul. Cô nàng vì quá yêu thích chương trình truyền hình thực tế Running Man nên đã quyết tâm học tập ngôn ngữ và văn hóa của xứ sở Kim chi.

Một năm sau, cô gặp Jun - chàng trai làm thiết kế đồ họa điển trai và nhanh chóng cả hai cảm mến nhau. Cô gái người Indonesia dần bị chinh phục bởi sự ấm áp, quan tâm từ người bạn trai ngoại quốc. Điều mà cô chưa bao giờ nghĩ tới là Jun thầm cảm mến cô từ lâu.

Tuy nhiên, Vera luôn tự ti, mặc cảm về ngoại hình của mình. Cô lo ngại người yêu sẽ bị mọi người chế nhạo nếu chia sẻ công khai mối quan hệ trên mạng xã hội. Chưa kể, cả hai đến từ 2 đất nước có nền văn hóa, tôn giáo khác nhau, không tương đồng ngôn ngữ.

Sau hơn 1 năm hẹn hò, anh chàng điển trai cầu hôn bạn gái mũm mĩm và nhanh chóng được cô đồng ý. Cặp đôi về chung một nhà vào ngày 28/2/2017. Bỏ ngoài tai nhiều lời đàm tiếu, chỉ trích, Vera và Jun vẫn bên nhau hạnh phúc.

Cặp đôi tổ chức đám cưới sau hơn 1 năm hẹn hò.

Cặp đôi tổ chức đám cưới sau hơn 1 năm hẹn hò.

3 năm sau ngày kết hôn, cặp đôi vẫn khiến người khác khen tỵ bởi tình cảm gắn bó, mặn nồng. Trên mạng xã hội, cả hai thường khoe những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau.

Jun và Vera còn lập một kênh YouTube riêng để chia sẻ những vlog về cuộc sống đời thường. Hiện tại, kênh của cặp đôi đã có 110.000n người theo dõi. Instagram của Vera cũng có hơn 55.000 người follow.

3 năm sau ngày cưới, cuộc sống của 'cặp đũa lệch' nàng mập và anh chồng điển trai như tài tử càng khiến nhiều người bất ngờ 2

3 năm sau ngày cưới, cuộc sống của 'cặp đũa lệch' nàng mập và anh chồng điển trai như tài tử càng khiến nhiều người bất ngờ 3

Cặp đôi thường xuyên khoe ảnh tình cảm, hạnh phúc với nhau trên trang cá nhân.

Cặp đôi thường xuyên khoe ảnh tình cảm, hạnh phúc với nhau trên trang cá nhân.

Chàng trai người Hàn được khen là chăm vợ khéo vì Vera ngày càng tươi tắn, rạng rỡ. Vera cũng ghi điểm vì dù không sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng cô luôn vui vẻ, hài hước và truyền nhiều năng lượng tích cực đến mọi người. 

3 năm sau ngày cưới, cuộc sống của 'cặp đũa lệch' nàng mập và anh chồng điển trai như tài tử càng khiến nhiều người bất ngờ 5

Thể hiện tình yêu ngọt ngào mọi lúc mọi nơi.

Thể hiện tình yêu ngọt ngào mọi lúc mọi nơi.

Hai người thường xuyên đi du lịch cùng nhau ở Bali, Bangkok (Thái Lan) hay Hàn Quốc. Dù ở nơi đông người, cả hai không ngại bày tỏ tình cảm cho nhau qua cái nắm tay hay ôm hôn ngọt ngào.

3 năm sau ngày cưới, cuộc sống của 'cặp đũa lệch' nàng mập và anh chồng điển trai như tài tử càng khiến nhiều người bất ngờ 7

Cặp đôi thường xuyên đi ăn, đi du lịch với nhau.

Cặp đôi thường xuyên đi ăn, đi du lịch với nhau.

Cặp vợ chồng hiện tại vẫn chưa có em bé. Nhiều cư dân mạng mong muốn cặp đôi sớm có thiên thần nhỏ trong thời gian không xa.

Theo Tiin.vn

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất