Xúc động với câu chuyện của idol Kpop từng bỏ học và cãi lời cha để theo đuổi đam mê, bị nhiều công ty từ chối

Tiin - 26/04/2020, 21:49

Anh thậm chí còn từng thi tuyển vào "ông lớn" JYP Entertainment nhưng không thành công.

Trở thành idol Kpop chưa bao giờ là việc dễ dàng với bất cứ ai, dù họ có tài năng hay nhan sắc cực phẩm. Để thực hiện ước mơ, nhiều thần tượng đã phải đánh đổi không ít điều trong thời thanh xuân của họ. Điển hình là Hoya - cựu thành viên INFINITE.

Hoya - cựu thành viên INFINITE.

Hoya - cựu thành viên INFINITE.

Hoya tên thật là Lee Howon, đến từ thành phố Busan, Hàn Quốc. Từ khi còn nhỏ, Hoya đã nuôi giấc mộng được đứng trên sân khấu. Năm học lớp 10, anh đã đưa ra một quyết định liều lĩnh: Bỏ học để theo đuổi đam mê tại một học viện dạy nhảy ở Busan.

Quyết định này của nam idol không nhận được sự ủng hộ của gia đình. Thậm chí, cha Hoya còn đuổi anh ra khỏi nhà.

Xúc động với câu chuyện của idol Kpop từng bỏ học và cãi lời cha để theo đuổi đam mê, bị nhiều công ty từ chối 1

Xúc động với câu chuyện của idol Kpop từng bỏ học và cãi lời cha để theo đuổi đam mê, bị nhiều công ty từ chối 2

Tuy nhiên, dù bị gia đình cản trở, cựu thành viên INFINITE cũng không lùi bước. Anh chàng liên tục đăng ký thử giọng ở các công ty giải trí dù phần lớn đều thất bại. Không ít nơi đã từ chối Hoya vì chẳng nhìn thấy tiềm năng ở anh. Anh thậm chí còn từng thi tuyển vào 'ông lớn' JYP Entertainment nhưng không thành công.

Xúc động với câu chuyện của idol Kpop từng bỏ học và cãi lời cha để theo đuổi đam mê, bị nhiều công ty từ chối 3

Hoya từng tham dự các buổi thử giọng của JYP nhưng đều không được chọn.

Hoya từng tham dự các buổi thử giọng của JYP nhưng đều không được chọn.

Sau bao nhiêu nỗ lực, anh chàng đã vượt qua vòng sơ khảo của 'Superstar K' nhờ kỹ năng nhảy thần sầu và giọng hát ngọt ngào. Thời gian này, những người tìm kiếm tài năng của Woollim Entertainment cũng 'chấm' Hoya. Họ đã liên hệ nhưng phải nhận cái lắc đầu từ chàng trai trẻ vì cậu muốn tập trung cho 'Superstar K'. Thế nhưng, sau cùng, Hoya đã không vượt qua vòng tiếp theo của 'Superstar K'.

Đam mê với âm nhạc quá lớn, Hoya 'đánh liều' gọi điện lại cho Woollim và được chấp nhận làm thực tập sinh của công ty.

Sau khoảng một năm đào tạo, Hoya đã ra mắt với tư cách là thành viên đa năng của INFINITE. Nhóm đã góp phần giúp Woollim Entertainment lớn mạnh được như ngày hôm nay. INFINITE còn được mệnh danh là nhóm nhạc nam tập hợp những 'cỗ máy nhảy' với loạt ca khúc có vũ đạo đều tăm tắp.

Nhóm nhạc INFINITE

Nhóm nhạc INFINITE

Đến năm 2017, anh chàng đã quyết định rời nhóm và rời công ty để theo đuổi sự nghiệp solo, hát dòng nhạc mà mình yêu thích. Ngoài chuyên môn âm nhạc, Hoya còn lấn sân mảng diễn xuất và nhận được lời khen ngợi của công chúng.

Đặc biệt, vai diễn chàng trai đồng tính Kang Joon Hee trong 'Reply 1997' được khán giả vô cùng yêu mến và theo đó, Hoya cũng nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất tự nhiên.

Hoya trong 'Reply 1997'

Hoya trong 'Reply 1997'

Đầu năm 2019, Hoya đã tạm gác mọi hoạt động nghệ thuật để lên đường nhập ngũ. Mặc dù đã vắng bóng trên sân khấu 1 năm rưỡi nhưng người hâm mộ vẫn nhớ mãi hình ảnh một Hoya đầy tài năng, nỗ lực và luôn quyết tâm với ước mơ của bản thân.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất