8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất?

Kênh 14 - 15/04/2020, 10:10

Knet đã tham gia bình chọn và chọn ra 8 "chàng rể quốc dân" mà họ muốn đưa về gặp gia đình nhất. Danh sách này bao gồm rất nhiều idol đình đám như Jimin, Minhyun, Kang Daniel, Baekhyun...

Gần đây, cuộc bình chọn "chàng rể mà bạn muốn dẫn về ra mắt bố mẹ" đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen xứ kim chi. Giữa hàng trăm gương mặt nổi bật và cuốn hút của Kpop, để có thể lọt vào danh sách này thật sự không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là 8 chàng trai được các fan ưu ái "chọn mặt gửi vàng" trở thành người con rể hoàn hảo trong mắt bố mẹ vợ.

1. Jimin (BTS)

Sở hữu lượng fan hùng hậu và đông đảo, giọng ca chính của BTS đã xuất sắc chiếm được trái tim của fan và giành lấy vị trí số 1 trong danh sách này. Trên sân khấu, Jimin là một idol nam tính, quyến rũ nhưng ở ngoài đời, anh lại là một chàng trai dịu dàng và không kém phần đáng yêu. Có lẽ cũng chính vì sức hút trái ngược này mà các fan đã lựa chọn Jimin là "con rể quốc dân" mà phụ huynh nào cũng phải gật đầu đồng ý. Có chàng rể cực phẩm thế này thì cuộc đời quả là không còn gì hối tiếc!

8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 2.

Jimin được coi là 1 idol toàn diện cả về ngoại hình, tài năng cho đến tư duy âm nhạc.

8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 3.

Trên sân khấu, anh luôn tỏa ra khí chất cuốn hút mê người.

8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 4.

Jimin cũng không thiếu những khoảnh khắc cực kì ngọt ngào và dễ thương.

2. Hwang Minhyun (NU'EST)

Chàng rể được chị em yêu mến thứ 2 là chàng idol 8 năm tuổi Hwang Minhyun. Với chiều cao chuẩn soái ca trong truyện 1m81 và đôi mắt cáo quyến rũ, Minhyun có thể "all-kill" trái tim của những khán giả khó tính nhất. Các fan cũng đồng ý rằng anh mang lại cảm giác rất giống một người bạn trai thật sự - nhẹ nhàng, chu đáo và ấm áp. "Boyfriend material" của các chị em là đây chứ đâu.

8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 5.

"Chàng cáo" Hwang Minhyun sở hữu cả một hậu cung đông đảo và hùng hậu.

8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 6.

Lúc thì đep dịu dàng tan chảy...

8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 7.

Lúc lại sexy muốn "chảy máu mũi".

8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 8.

"Hoàng thượng" đẹp thế này thì làm gì có chị em nào cưỡng lại được?

3. Kang Daniel

Vị trí tiếp theo thuộc về CEO bên ngoài đẹp trai bên trong tài năng Kang Daniel. Không chỉ là "center quốc dân", Daniel còn là một trong những chàng rể mà các fan muốn đưa về nhà gặp mặt gia đình nhất. Trở thành center của Wanna One, vẻ đẹp và năng lực của anh là điều không thể phủ nhận. Đừng nghĩ rằng nam chính tổng tài quyến rũ không có thật, không phải chúng ta có Daniel rồi sao?

8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 9.

CEO Kang chính là nam chính tổng tài đây chứ đâu.

8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 10.

Bình thường là idol khí chất bức người.

8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 11.

Khi cười lên lại là "cậu bé đào" ngọt ngào.

8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 12.

Áo sơ mi trắng, thắt cà vạt đen và nụ cười tỏa nắng, như vậy đã đủ qua "vòng đánh giá" của bố mẹ vợ chưa?

4. Rowoon (SF9)

Gương mặt tiếp theo mà các fan không thể bỏ qua là "nam thần học đường" Rowoon. Anh chàng chân dài của SF9 sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m91 đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ ngoại hình bắt mắt và body hoàn mỹ. Với vẻ đẹp trai vượt mức cho phép này, không tự nhiên mà Rowoon lại trở thành một trong những tường thành visual của Kpop Gen 3.

8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 13.

Rowoon được biết đến là một idol mặt học sinh thân hình phụ huynh cực đàn ông.

8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 14.
8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 15.
8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 16.

Vẻ đẹp "bức thở" của Rowoon.

5. Baekhyun (EXO)

Baekhyun tiếp tục khẳng định đẳng cấp visual nhà SM khi đứng ở vị trí thứ 5. "Bạch công tử" chắc hẳn là chàng trai mà bất cứ Eri nào cũng muốn giấu làm của riêng rồi. Trải qua thời gian dài hoạt động, Baekhyun trở thành một trong những idol gạo cội nhưng trong mắt người hâm mộ, anh vẫn luôn là một "chú mèo khổng lồ" đáng yêu và ấm áp.

8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 17.

Ngoại hình của Baekhyun cũng ngọt ngào như giọng hát của anh vậy.

8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 18.
8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 19.

"Bạch công tử" đẹp đến mức mà fangirl cũng phải ghen tỵ. Baekhyun đáng yêu số hai không ai số một!

6. Cha Eunwoo (Astro)

Chàng trai hoàn mĩ, visual nghìn năm có một Cha Eunwoo cũng không thể vắng mặt trong danh sách này. Xoay quanh gương mặt đẹp không tỳ vết của Eunwoo, rất nhiều danh hiệu và tên gọi đã ra đời để ca ngợi vẻ đẹp vô thực này. Không chỉ vậy, chiều cao của anh cũng rất vượt trội - 1m83 - chiều cao mà nhìn thôi cũng thấy đẹp trai rồi! Ngoại hình lấp lánh tỏa sáng như vậy, chẳng trách mà Eunwoo trở thành chàng thơ của bao thiếu nữ trên khắp thế giới.

8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 20.

Cha Eunwoo sở hữu visual hoàn mĩ không thể khước từ.

8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 21.

Góc độ nào cũng đều là Eunwoo hoàn mĩ.

8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 22.
8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 23.

Tấm ảnh nào chụp Cha Eunwoo cũng đều là một huyền thoại.

8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 24.

7. Doojoon (HIGHLIGHT)

Không hổ danh là Highlight Doojoon, vẻ đẹp của Doojoon đúng là rất nổi bật! Không chỉ nổi tiếng khi hoạt động âm nhạc, anh cũng chinh phục nhiều khán giả trong lĩnh vực diễn xuất. Dù là trên sân khấu hay trong các bộ phim, visual ấm áp nhẹ nhàng đặc biệt của Doojoon đều tỏa sáng và khiến người xem "tan chảy". Chàng trai dịu dàng tài năng này có gì mà không chinh phục được không?

8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 25.

Ngoại hình đậm chất bạn trai đời thường của Doojoon.

8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 26.

Bạn trai vạn người ao ước chính là Yoon Doojoon.

8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 27.
8 chàng rể trong mơ của Knet: Cả dàn nam thần cực phẩm nhìn là muốn dẫn về ra mắt bố mẹ luôn, nhưng idol nào hot nhất? - Ảnh 28.

Bạn có muốn là cô gái may mắn có được chàng rể Doojoon cực phẩm này không?

8. Junsu (JYJ)

Idol 17 năm tuổi Junsu chính là cái tên khép lại danh sách "mơ mộng" này. Khác với các idol trong list này, Junsu là một người rất đàn ông, nam tính và gợi cảm. Vẻ vô tư của anh đã được thời gian gọt giũa, tạo nên một Junsu trưởng thành và quyến rũ như bây giờ. Sau ngần ấy năm hoạt động mà vẫn có thể "leo" top cùng các hậu bối, phong độ của Junsu quả thật không cần phải bàn cãi.

Junsu sở hữu thần thái nam tính quyến rũ đúng chất idol lâu năm.

Gừng càng già càng cay. các fan vẫn "rớt liêm sỉ" vì Junsu như thường.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất