Idol Hàn công khai "crush" trên sóng truyền hình: Jungkook siêu thích IU còn Yoona được nhiều người "thương thầm" nhất

Tiin - 11/04/2020, 22:17

Theo số liệu thống kê, có hơn 100 người nổi tiếng trong ngành từng thú nhận thích Yoona.

Johnny (NCT), Hak Nyeon (The Boyz), Lee Seung Gi - Yoona

Là tiền bối nổi tiếng nhiều năm nay, Yoona không thể thiếu mặt trong danh sách các idol được những thần tượng khác 'crush' nhiều nhất. 

Khi Johnny (NCT) tham gia chương trình 'My SM Television', Yoona xuất hiện với vai trò khách mời bí mật của show. Không ai trong số các thành viên biết Yoona sẽ ghé qua chương trình, trừ MC Lee Teuk. Khi nhìn thấy Yoona xuất hiện, Johnny ngẩn ngơ, e thẹn hệt như fan cứng gặp thần tượng. 

Khi bị Lee Teuk tra hỏi, Johnny mới thừa nhận anh đã thành fan của Yoona từ khi mới chuyển đến Hàn Quốc, tức là năm 2008. Yoona là người đầu tiên mà Johnny gặp khi đến xứ sở kim chi, bây giờ sau nhiều năm cô vẫn xinh đẹp như ngày nào. Tình yêu của Johnny dành cho Yoona cũng không thay đổi qua chừng ấy năm. 

Khi được ngồi cạnh Yoona, Johnny phải che đi gương mặt đỏ bừng vì ngại ngùng của mình. 

Khi được ngồi cạnh Yoona, Johnny phải che đi gương mặt đỏ bừng vì ngại ngùng của mình. 

Ai là fan Hak Nyeon (The Boyz) thì không thể không biết anh là fan cứng của Yoona. Tình cảm fan boy mà Hak Nyeon bày tỏ không chỉ trên truyền hình, mà còn qua fan sign, fan meeting riêng của nhóm. Trên truyền hình, khi được MC hỏi 'ai trong SNSD gần với hình mẫu lý tưởng nhất', nam idol phấn khích hô to:  'Tiền bối Yoona ạ!'  khiến những người ngồi bên cạnh cũng chỉ biết cười.

Hak Nyeon bị bắt gặp đứng trước quầy album của SM tại trung tâm bán đồ SM Coex.

Hak Nyeon bị bắt gặp đứng trước quầy album của SM tại trung tâm bán đồ SM Coex.

Cả nhóm The Boyz chụp hình với Yoona. 

Cả nhóm The Boyz chụp hình với Yoona. 

Các fan thống kê lại, có hơn 100 người nổi tiếng từng thừa nhận 'crush' Yoona ngay trên truyền hình, 30% số đó còn là nghệ sĩ nữ. Con số này khiến người hâm mộ choáng ngợp, vì không ngờ sức hút của Yoona lại lớn như vậy. 

Đến bây giờ, huyền thoại fan boy của Yoona vẫn thuộc về diễn viên Lee Seung Gi. Trước đây, anh luôn kiên định gọi Yoona là mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Mặc dù được hợp tác với các diễn viên nữ xinh đẹp, nhan sắc không chê vào đâu được, nhưng Lee Seung Gi vẫn 'một lòng' với Yoona. 

Sau này, Lee Seung Gi là người đầu tiên và duy nhất tính đến nay Yoona công khai hẹn hò. Fan hâm mộ của Yoona đều gọi anh là 'gương mặt vàng làng fan boy'.

Idol Hàn công khai 'crush' trên sóng truyền hình: Jungkook siêu thích IU còn Yoona được nhiều người 'thương thầm' nhất 3

Bambam (Got7) - Taeyeon (SNSD) 

Chuyện Bambam rất thích Taeyeon không còn xa lạ với khán giả. Trên Instagram, mỗi lần thấy idol up hình ảnh nào, anh đều phải 'thả tim' mới chịu. 

Ngoài ra, Bambam còn được chứng nhận 'fan cuồng' khi nhiệt tình cổ vũ cho Taeyeon mỗi khi được tham dự chung sự kiện với thần tượng. 

Em út Got7 còn sử dụng ipad với hình nền là ảnh của Taeyeon, nhiệt tình mua và sử dụng các sản phẩm do Taeyeon làm đại diện.

Idol Hàn công khai 'crush' trên sóng truyền hình: Jungkook siêu thích IU còn Yoona được nhiều người 'thương thầm' nhất 4

Idol Hàn công khai 'crush' trên sóng truyền hình: Jungkook siêu thích IU còn Yoona được nhiều người 'thương thầm' nhất 5

Eunkwang (BTOB), Kyuhyun - Seulgi (Red Velvet)

Idol Hàn công khai 'crush' trên sóng truyền hình: Jungkook siêu thích IU còn Yoona được nhiều người 'thương thầm' nhất 6

SM chọn Seulgi làm center của Red Velvet trong khi các thành viên khác đều xinh đẹp, hát hay, nhảy giỏi ắt sẽ có cái lý lẽ riêng. Đúng thật, Seulgi luôn là người nhận được thiện cảm từ công chúng cũng như các đồng nghiệp nam trong ngành. 

Khi tham gia một chương trình, Eunkwang (BTOB) thừa nhận Seulgi là thần tượng nữ xinh đẹp nhất anh từng gặp. Trước đó, nam idol chỉ tập trung vào âm nhạc và các fan, Seulgi là người đầu tiên khiến anh phải thốt lên điều đó. 

Kyuhyun cũng là người từng khiến fan băn khoăn về tin đồn tình cảm của anh và Seulgi. Trên chương trình 'Radio Star', Kyuhyun từng nhắc đến Seulgi - người vẫn còn là thực tập sinh của SM và chưa được đặt lịch ra mắt chính thức. Tin đồn tình cảm giữa hai người nổi đến mức Krystal, Sulli từng trêu chọc Kyuhyun khiến anh phải đính chính lại chỉ là quan hệ tiền bối, hậu bối đơn thuần. 

Idol Hàn công khai 'crush' trên sóng truyền hình: Jungkook siêu thích IU còn Yoona được nhiều người 'thương thầm' nhất 7

Somi - T.O.P (BigBang) 

Idol Hàn công khai 'crush' trên sóng truyền hình: Jungkook siêu thích IU còn Yoona được nhiều người 'thương thầm' nhất 8

Ai theo dõi Somi sẽ biết, cô là fan cứng của các nhóm nhạc, nghệ sĩ nhà YG. Sau này, khi Somi hết hợp đồng với JYP và gia nhập công ty The Black Label trực thuộc YG, các fan của cô không hề bất ngờ. 

Người từng được Somi 'tỏ tình' trực tiếp trên sóng radio là T.O.P của BigBang. Nguyên văn câu nói của nữ idol trẻ tuổi như sau:  'Khi còn nhỏ, em từng tiết kiệm tiền để mua hình của các anh chị mình thần tượng. Em là fan lớn của Big Bang và 2NE1 đấy. Em thích anh T.O.P rất nhiều. Poster của anh ấy bây giờ vẫn còn được dán trên tường phòng em. Sau khi ra mắt, em không có cơ hội được gặp anh ấy. Khi nghe tin anh ấy đã nhập ngũ rồi, em cảm thấy như cả bầu trời sập xuống vậy'. 

IU - Taeyang (BigBang)

Idol Hàn công khai 'crush' trên sóng truyền hình: Jungkook siêu thích IU còn Yoona được nhiều người 'thương thầm' nhất 9

Big Bang là nhóm nhạc nam huyền thoại trong lịch sử K-pop, nên không ngoa khi nói nhóm thật sự có nhiều fan girl và fan boy đang hoạt động trong làng giải trí hiện nay. Mà nhắc đến tên fan của Taeyang, không thể bỏ qua được IU. 

Từ thời còn non nớt, mới chập chững những bước đầu tiên trong sự nghiệp, đến bây giờ thành một ngôi sao nổi tiếng, IU chưa bao giờ hết thích Taeyang. Cô từng tiết lộ có cảm tình với Taeyang trong quá khứ và khẳng định Taeyang mãi mãi là mẫu người lý tưởng của mình, không bao giờ thay đổi.

Idol Hàn công khai 'crush' trên sóng truyền hình: Jungkook siêu thích IU còn Yoona được nhiều người 'thương thầm' nhất 10

Một lần được gặp Taeyang và hôn lên má anh, IU ngại ngùng và vui sướng tới nỗi sau đó chạy thẳng vào cánh gà. Đây cũng là khoảnh khắc đẹp được các fan K-pop lưu truyền đến tận sau này. 

Bây giờ, Taeyang đã có vợ, IU cũng một lần công khai yêu đương với đàn anh hơn 14 tuổi nhưng rất tiếc đã chia tay.

Jungkook - IU

Idol Hàn công khai 'crush' trên sóng truyền hình: Jungkook siêu thích IU còn Yoona được nhiều người 'thương thầm' nhất 11

Chuyện Jungkook 'thương thầm' IU có thể kể lại bằng cả một tờ sớ. Khi còn là tân binh, Jungkook đã gọi IU là hình mẫu lý tưởng của mình. 

Trong một chương trình khác, BTS được yêu cầu trả lời các câu hỏi nhanh, trong thời gian ngắn ngủi. Khi được hỏi 'muốn thân thiết với nghệ sĩ nữ nào nhất', maknae BTS lập tức giơ tay và trả lời là IU không chút do dự. 

Lúc được Yahoo Music phỏng vấn hậu giành giải thưởng Billboard, Jungkook lại thú thật người đầu tiên khiến mình phải dành dụm tiền mua album là IU. 

Năm 2018, BTS và IU cùng tham gia lễ trao giải  Asia Artist Awards.  Giữa nhiều mỹ nhân trẻ đẹp, Jungkook chỉ chăm chú nhìn và cổ vũ nhiệt tình nhất khi IU trình diễn trên sân khấu. 

Idol Hàn công khai 'crush' trên sóng truyền hình: Jungkook siêu thích IU còn Yoona được nhiều người 'thương thầm' nhất 12

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất