Vũ Ngọc Anh không dám nói trước về tình cảm với Cường Seven

Zing - 11/05/2017, 06:00

Diễn viên phim "Quyên" chia sẻ về vai diễn trong bộ phim mới của đạo diễn Victor Vũ và nghi vấn yêu Cường Seven.

Những hình ảnh thân thiết, cùng những bình luận ngọt ngào trên trang cá nhân của Vũ Ngọc Anh và Cường Seven khiến nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ tình cảm.

Tuy nhiên, diễn viên phim Quyên bác bỏ thông tin này. Cô cho rằng hai diễn viên đóng chung phim thân thiết là chuyện bình thường. Việc cô và Cường Seven chia tay người yêu cùng thời điểm là lý do khiến cả hai vướng ồn ào tình cảm, thực tế họ chỉ là những người bạn.

Vu Ngoc Anh khong dam noi truoc ve tinh cam voi Cuong Seven hinh anh 1

Nữ diễn viên - người mẫu cho biết chuyện tình cảm giữa cô và người mẫu Hữu Vi là hoàn toàn nghiêm túc. Sau chia tay, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè. Ảnh: Hải Nguyễn.

Yêu Hữu Vi là nghiêm túc

- Lý do gì khiến chị quyết định chia tay bạn trai người mẫu sau 3 năm gắn bó?

- Từ trước đến nay, về chuyện tình cảm, tôi ít khi công khai. Tôi không muốn gây ồn ào, tạo sự chú ý không cần thiết, chúng tôi cần có sự riêng tư nhất định.

Khi tôi và Hữu Vi yêu nhau, không ai nghĩ mối quan hệ này có thể kéo dài 3 năm. Họ cho rằng tình cảm của tôi và Vi là hời hợt, yêu cho vui, hay cả hai đang PR. Nhưng đối với tôi, đó là mối tình nghiêm túc.

Hai người yêu nhau không đến được với nhau có nhiều lý do. Khi chúng tôi cảm thấy không tiếp tục được nữa, lựa chọn xa nhau là cách tốt nhất cho cả hai. Chúng tôi còn trẻ và còn sự nghiệp trước mắt.

Cả tôi và Vi đều cần thời gian tập trung cho công việc, quyết định “đường ai nấy đi” phù hợp với cả hai ở thời điểm này. Khi chia tay, chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của nhau. Hiện cả hai là những người bạn tốt.

- Bạn trai cũ là người mẫu, lại kém tuổi chị, nhiều người nghĩ yêu Hữu Vi chị phải lo cho người yêu, đây là nguyên nhân khiến mối quan hệ tình cảm khó bền vững, thực tế thế nào?

- Thực tế chúng tôi độc lập về tài chính và công việc. Tôi không đủ sức để lo cho ai ngoài bản thân mình. Công việc, cuốc sống của tôi có quá nhiều thứ phải lo, nếu có hỗ trợ bạn trai, hay anh ấy hỗ trợ tôi thì chỉ ở mặt tinh thần.

Chúng tôi rất rõ ràng khi yêu. Chắc chắn không có chuyện Vũ Ngọc Anh phải bỏ tiền để lo ngược cho bạn trai.

Ngoài công việc người mẫu, Hữu Vi còn có kinh doanh riêng mà anh ấy ít khi nói đến. Hữu Vi cũng là người biết chiều bạn gái dù bề ngoài lãng từ nhưng thật chất, anh ấy rất chung thủy với tôi.

Chúng tôi rất hợp nhau và khi yêu chỉ muốn “dính chặt” với nhau, chính điều này đã dẫn đến công việc trì trệ. Đây cũng là lý do cả hai quyết định dừng lại.

Vu Ngoc Anh khong dam noi truoc ve tinh cam voi Cuong Seven hinh anh 2

Hữu Vi và Vũ Ngọc Anh thời mặn nồng. Ảnh: NVCC.

- Sau cuộc tình với người mẫu Hữu Vi, tiêu chí chọn bạn trai của chị thay đổi thế nào?

- Nhiều người nghĩ người đẹp phải yêu đại gia, hay những người có tiền, quyền lực. Thực tế, tôi không thể sống cùng một người mà mình không có tình cảm dù họ có nhiều tiền, có địa vị. Ngoài nghệ thuật, tôi còn có công việc kinh doanh của mình, nên rất độc lập về tài chính, tôi không sống phụ thuộc.

Tôi đến với nghệ thuật vì cái duyên. Tiêu chí chọn bạn trai của tôi trước hết phải xuất phát từ tình cảm chân thành, quan tâm, hợp nhau. Người đàn ông tôi chọn có thể không có nhiều tiền nhưng họ phải có tài và có ý chí. Lựa chọn người đàn ông thành công là điều tốt, nhưng cách họ cư xử với mình quan trọng hơn.

Chuyện tình cảm với Cường Seven không thể nói trước

- Thời gian đóng phim 'Lôi Báo', chị và Cường Seven thường xuyên có những hình ảnh tình tứ, cùng những lời ngọt ngào dành cho nhau trên trang cá nhân. Không ít người cho rằng cả hai đang có quan hệ tình cảm. Chị trả lời thế nào?

- Trong phim sắp ra mắt, tôi và Cường đảm nhận vai chính nên cả hai thường xuyên làm việc cùng nhau trong thời gian qua. Cũng có lúc cả hai đùa giỡn trên phim trường khiến nhiều người hiểu nhầm. Đúng thời điểm Cường chia tay bạn gái, tôi chia tay bạn trai nên mọi người đặt nghi vấn cũng dễ hiểu.

Trong quá trình làm việc cùng nhau, tôi thấy Cường là người dễ chịu, luôn nỗ lực vì vai diễn và tính cách thân thiện nên được mọi người quý mến. Khi những tin đồn đến, tôi không thấy phiền hà gì nhưng thật sự nó ảnh hưởng đến mối quan hệ của tôi và Cường.

Hai anh em ngần ngại khi tiếp xúc với nhau. Hiện tôi và Cường là những người bạn thân, còn chuyện tình cảm thì tôi không thể nói trước được điều gì.

Vu Ngoc Anh khong dam noi truoc ve tinh cam voi Cuong Seven hinh anh 3

Người đẹp phim Quyên phủ nhận thông tin có mối quan hệ tình cảm với bạn diễn Cường Seven. Ảnh: Hải Nguyễn.

- Không phải là diễn viên chuyên nghiệp, thế nhưng Vũ Ngọc Anh lại có cơ hội xuất hiện trong những dự án phim điện ảnh, không ít thông tin cho rằng chị dùng tiền để mua vai, chị phản hồi thế nào?

- Thông tin này sai hoàn toàn vì tôi không có nhiều tiền để mua vai diễn nặng ký trong những bộ phim ăn khách, hay để làm việc cùng ê-kíp nổi tiếng.

Hơn nữa, tôi nghĩ những bộ phim nặng ký họ có đủ tiềm lực kinh tế từ các nhà tài trợ lớn. Họ chọn diễn viên vì doanh thu, danh tiếng của cả ê-kíp, không tiền nào có thể mua được vai trong những dự án này.

- Chị hé lộ thông tin sẽ tham dự Liên hoan phim Cannes sắp tới, nhiều người thắc mắc Vũ Ngọc Anh góp mặt ở sự kiện điện ảnh lớn nhất thế giới với vai trò gì?

- Tôi nhận được lời mời từ một doanh nghiệp phát hành phim và Hiệp hội Điện ảnh Việt Nam. Đến Cannes là cơ hội đáng giá trong cuộc đời tôi. Tại đây, tôi sẽ được ngắm nhìn thần tượng của mình bằng xương bằng thịt. Tôi sẽ không làm “nữ hoàng thảm đỏ” như Lý Nhã Kỳ.

Theo Minh Tâm/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất