2 mối tình "đứt gánh giữa đường" của Cường Seven với hot girl

Ione - 28/03/2017, 15:56

Chi Pu, MLee là những bóng hồng bước vào đời Cường Seven, gắn bó thời gian khá dài.

Cường Seven - Chi Pu: 'Mối tình vàng' 3 năm

Cường Seven - Chi Pu từng được xem là "cặp đôi vàng" trong làng hot teen Việt. Thời điểm công khai tình cảm (2011), cả hai thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài xứng đôi. Cường Seven là dancer điển trai, nam tính, Chi Pu là hot girl kẹo ngọt đình đám. Họ nhanh chóng hút lượng fan đáng kể.

Cặp sao xuất hiện thường xuyên tại sự kiện hay các dự án quảng cáo. Họ cũng từng kết hợp trong một vài dự án như MV You and I (ra mắt dịp Giáng Sinh 2012).

2-moi-tinh-dut-ganh-giua-duong-cua-cuong-seven-voi-hot-girl

Cường Seven - Chi Pu thuở mặn nồng.

Tháng 5/2013, Cường Seven công khai chia tay Chi Pu. Anh chia sẻ: "Đã qua thời gian đủ dài, trải qua mọi chuyện và đủ bình tĩnh để tôi viết những suy nghĩ này. Yêu nhau hơn 3 năm chẳng phải một thời gian quá dài hay quá ngắn nhưng tôi nghĩ chúng tôi đủ hiểu rõ về nhau. Và giờ chúng tôi nhận ra rằng thực sự không thể tiếp tục được nữa".

Lý do chia tay mà người trong cuộc đưa ra vì gặp áp lực từ công chúng khi chuyện yêu đương bị đem ra bàn tán, săm soi. Những cuộc cãi vã dẫn đến sự rạn vỡ. Cường Seven cho rằng việc công khai tình cảm trên mạng thời điểm trước đó là "một sai lầm".

 

Cặp đôi vẫn giữ quan hệ bạn bè sau khi "đường ai nấy đi". Trong một vài hoạt động, Cường Seven - Chi Pu vẫn khá thân thiết. Nam diễn viên chia sẻ, hết yêu không có nghĩa là hết thương, quan tâm nhau.

Cường Seven - MLee: Chuyện tình ngọt ngào 4 năm

Khoảng đầu 2014, tin đồn MLee - Cường Seven hẹn hò hút sự quan tâm. Lúc này, nam ca sĩ chia tay Chi Pu chưa lâu nên việc có bạn gái mới khiến fan rất tò mò. Dù không lên tiếng xác nhận, loạt ảnh thân mật rò rỉ liên tục đã "tố cáo" tin đồn hẹn hò là chính xác.

2-moi-tinh-dut-ganh-giua-duong-cua-cuong-seven-voi-hot-girl-1

Cường Seven - MLee ngọt ngào thuở yêu nhau.

Tháng 4/2014, MLee - Cường Seven góp mặt trong MV Bâng khuâng của JustaTee với những cảnh quay ngọt ngào. Tháng 6/2015, Cường Seven mới chính thức thừa nhận và công khai tình cảm với MLee trên mạng xã hội. Cặp đôi chóng nhận được nhiều lời chúc mừng.

Sau công khai, cả hai thoải mái xuất hiện tại sự kiện, không ngại bày tỏ tình cảm âu yếm, ôm hôn giữa đông người. Nam diễn viên phim Truy sát còn thực hiện MV Khi bên em để tặng bạn gái. Anh chàng tỏ ra ga lăng khi chăm sóc, tư vấn trang phục, vũ đạo cho MLee trong khoảng thời gian cô nàng tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

 

Ngày 27/3/2017, cặp đôi công khai chuyện chia tay khiến fan bất ngờ. Lý do được tiết lộ là không còn tìm thấy sự đồng điệu, suy nghĩ khác nhau nên thường có những cuộc cãi vã. Dù nhiều lần cả hai ngồi lại để tìm cách hàn gắn nhưng khoảng cách mỗi ngày một xa nên họ quyết định cho nhau lối đi riêng.

Theo Tân Tân/Ione/net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất