Cường Seven bất chấp chấn thương đóng cảnh hành động trong "Lôi báo"

Ione - 20/01/2017, 10:55

Anh chàng có vai diễn điện ảnh lớn trong phim của Victor Vũ. Dù bị chấn thương nhưng nam diễn viên bất chấp để đóng những pha hành động như phi thân qua hai mái nhà.

Ekip phim Lôi báo (đạo diễn Victor Vũ) tung teaser poster đầu tiên với tạo dáng hành động đẹp mắt của Cường Seven. Không rực rỡ với tông màu tươi sáng như poster Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh hay đậm chất kinh dị như Scandal Bí mật thảm đỏ, teaser poster Lôi báo phủ màu ánh bạc bí ẩn. Nhân vật trung tâm là diễn viên chính Cường Seven phi thân qua hai mái nhà. Nam diễn viên lơ lửng giữa không trung với tạo dáng rắn rỏi và dứt khoát.

cuong-seven-bat-chap-chan-thuong-dong-canh-hanh-dong-trong-loi-bao

Teaser poster phim 'Lôi Báo'.

Đoàn phim cho biết, Cường Seven thực hiện cảnh chụp này trong tình trạng bị chấn thương. Suốt 2 tháng qua, nam diễn viên rong ruổi ở Đà Lạt để thực hiện những cảnh quay lớn. Cường Seven đã ép mình vào lịch làm việc khắc nghiệt với những cảnh quay khó như chạy trên mái nhà, nhảy qua làn xe hay đánh nhau dưới nước. Anh chàng tự thực hiện đến 90% các cảnh nguy hiểm mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của cascadeur.

Chính sự liều lĩnh với vai diễn khiến diễn viên trẻ sinh năm 1989 phải đánh đổi khá nhiều, trong đó có sự cố bị lật cổ chân và mẻ xương, phải nhập viện. Thế nhưng, Cường Seven vẫn tiếp tục lịch quay cường độ cao sau đó bất chấp chấn thương.

cuong-seven-bat-chap-chan-thuong-dong-canh-hanh-dong-trong-loi-bao-1

cuong-seven-bat-chap-chan-thuong-dong-canh-hanh-dong-trong-loi-bao-2

Cường Seven gặp chấn thương nhưng vẫn bất chấp để thực hiện những phân cảnh hành động.

Khi ekip công bố dàn diễn viên chính, không ít người hoài nghi về khả năng diễn xuất của Cường Seven. Với sự nỗ lực và tinh thần cầu tiến, anh chàng đã chứng minh phần nào quyết định của Victor Vũ (trước giờ vị đạo diễn này thường chọn diễn viên dựa trên tố chất hợp vai thay vì sự nổi tiếng).

Đến nay, Lôi báo vẫn là một dự án nằm trong vòng bí mật khá nhiều. Ngoài tiết lộ Cường Seven và Nhã Phương là hai diễn viên chính, đạo diễn Victor Vũ bật mí thêm: "Lôi báo là một bộ phim về đề tài người hùng, nhưng tôi sẽ không vẽ tiếp hình tượng siêu anh hùng như trong các bộ phim bom tấn Hollywood. Phim sẽ là hình ảnh người hùng thuần Việt giữa đời thường, đại diện cho những con người thầm lặng và gần gũi, dám can đảm đối mặt với hiểm nguy để bảo vệ người khác".

cuong-seven-bat-chap-chan-thuong-dong-canh-hanh-dong-trong-loi-bao-3

Cường Seven và Nhã Phương là cặp diễn viên chính trong phim.

Hiện đoàn phim đã đi được hơn nửa chặng đường ghi hình. Thời tiết xấu những ngày đông Đà Lạt khiến quá trình quay gặp nhiều trở ngại. Ekip phải liên tục di chuyển giữa các bối cảnh, có khi thức trắng đêm, có khi phải vào sâu trong rừng. Phim dự kiến ra rạp từ 29/9.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất