Phở Đặc Biệt, Cường Seven rủ nhau hẹn hò kiểu mới

Zing - 30/06/2016, 14:05

Nhiều nghệ sĩ trẻ như Cường Seven, Phở Đặc Biệt, Khởi My đang rủ nhau làm mới cuộc hẹn nhàm chán bằng nhiều hoạt động mới mẻ và được giới trẻ ủng hộ nhiệt tình.

Một thực tế là những buổi hẹn hò của giới trẻ Sài Gòn ngày càng nhàm chán, xoay quanh những hoạt động quen thuộc như: xem phim, cà phê, ăn uống, mua sắm, dạo phố. Nếu không chịu thay đổi, không chịu làm mới, thì cặp đôi dù yêu nhau đến mấy cũng không tránh khỏi cảm giác nhàm chán.

Cường Seven là một trong những hot teen nhiệt liệt hưởng ứng phong trào làm mới cuộc hẹn của mình do Closeup khởi xướng. Anh chàng lựa chọn một hoạt động hẹn hò cực mới mẻ - trượt băng. Đây cũng là một trong những cách để anh “trốn nóng” bởi thời tiết mùa hè oi bức, khó chịu. 

Pho Dac Biet, Cuong Seven ru nhau hen ho kieu moi hinh anh 1

Bên cạnh việc khoe buổi hẹn, Cường Seven còn kêu gọi bạn trẻ chụp ảnh rồi share với hashtag #yeuphaiphieu để các cặp tình nhân có thêm nhiều gợi ý hay ho.

Không thua kém Cường Seven, nữ ca sĩ Khởi My lựa chọn trò leo núi thay cho những địa chỉ hẹn hò quen thuộc khác.

Giọng ca I need your love viết trên trang Facebook cá nhân: “Từ dưới nhìn lên cao thấy sợ vậy chứ leo lên rồi thì đã lắm. Trò leo núi phiêu quá mà đã quá đây nè. Hẹn hò thứ 6 với người yêu phải làm gì mới lạ nha mấy bạn”. Lời kêu gọi thú vị này nhận được 124.000 lượt thích trên mạng xã hội, hơn 800 bình luận và 250 chia sẻ.

Pho Dac Biet, Cuong Seven ru nhau hen ho kieu moi hinh anh 2

Khởi My trẻ trung, năng động với áo thun và mũ snapback leo núi cùng người yêu được nhiều bạn yêu thích.

Vlogger nổi tiếng Phở Đặc Biệt hẹn hò ở “trường bắn”. Đây là một gợi ý hẹn hò không những mới mà còn táo bạo, khác xa với sự lãng mạn thường thấy.

Pho Dac Biet, Cuong Seven ru nhau hen ho kieu moi hinh anh 3

Phở Đặc Biệt lựa chọn “trường bắn” làm nơi hẹn hò vào ngày thứ sáu của mình.

Không chỉ được các bạn nghệ sĩ trẻ như Cường Seven, Phở Đặc Biệt, Khởi My yêu thích và ủng hộ, xu hướng làm mới cuộc hẹn của mình – “#Yêu phải phiêu” còn phủ sóng ở nhiều trang mạng xã hội. Lê Bích, Thỏ Bảy Màu và anh chàng Lê Bích bụng phệ, những nhân vật được yêu thích trên Facebook cũng đã tỏ ý “chê bai” những cặp đôi với những cuộc hẹn lặp đi lặp lại một cách nhàm chán mà không chịu đổi mới

Pho Dac Biet, Cuong Seven ru nhau hen ho kieu moi hinh anh 4

Câu chuyện nhỏ hài hước của Thỏ Bảy Màu thể hiện đúng tâm tư bạn trẻ và nhận được hơn 9.000 lượt like.

Sau tất cả, điều quan trọng nhất vẫn là cảm giác hào hứng, mới mẻ trong tình yêu. Hãy quên đi những thói quen và hãy thử cùng nhau làm nhiều điều thật khác biệt. “Yêu là phải phiêu mỗi ngày” chính là thông điệp mà Closeup muốn gửi đến các bạn trẻ thông qua sự kiện Cuộc hẹn để đời hẹn hò cực chất cho các cặp đôi.

Các cặp đôi sẽ có cơ hội trải nghiệm Yêu chạm đỉnh phiêu - buổi hẹn hò trên khinh khí cầu ở độ cao 50, để được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và trao nhau nụ hôn mãnh liệt. Đây là hoạt động trong khuôn khổ sự kiện Cuộc hẹn để đời diễn ra tại Trung tâm Triển lãm SECC (số 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM) vào ngày 2/7 và công viên Thống Nhất (số 65 Trần Nhân Tông, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào ngày 16/7.

Ngoài ra, các bạn trẻ còn có thể tham gia thử thách như Phiêu giữa thiên hà để lạc vào một hành tinh khác với công nghệ thực tế ảo 4D hay cùng tham gia thử thách hái sao trên trời với Phiêu không trọng lực và còn rất nhiều hoạt động hẹn hò khác.

Cũng trong sự kiện này, Đại tiệc âm nhạc vũ trụ với sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Issac, Khởi My… hứa hẹn sẽ làm bùng nổ buổi hẹn hò của các bạn trẻ.

Pho Dac Biet, Cuong Seven ru nhau hen ho kieu moi hinh anh 5
Sân khấu hoành tráng và hiện đại.

Để tham gia sự kiện Cuộc hẹn để đời, bạn đọc nhanh tay tìm ngay những tấm vé bằng cách mua 79.000 đồng bất kỳ sản phẩm nào của Closeup và đổi vé tại hệ thống siêu thị hoặc mua online. Độc giả tìm hiểu chi tiết tại closeupcuochendedoi.brand.zing.vn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất