Ảnh ngầm khoe tình cảm của Phở Đặc Biệt và Sun Ht

Ione - 06/06/2016, 16:10

Phở liên tục đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào với bạn gái hot girl Sun Ht - gián tiếp công khai chuyện tình cảm. 

 

Phở Đặc Biệt bị đồn đoán có quan hệ tình cảm với hot girl Sun Ht thông qua những hình ảnh tình cảm đăng tải trên Instagram.

Phở Đặc Biệt bị đồn đoán có quan hệ tình cảm với hot girl Sun Ht thông qua những hình ảnh tình cảm đăng tải trên Instagram cá nhân. Dù không lên tiếng thừa nhận nhưng những gì cặp đôi thể hiện khó có thể qua được mắt fan. Mới đây, Phở tự tin chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc được Sun Ht mi má ngọt ngào khiến fan 'bấn loạn'.

anh-ngam-khoe-tinh-cam-cua-pho-dac-biet-va-sun-ht-1

Anh chàng còn treo status yêu yêu rằng: "Nhớ con mắm thúi này quá". Hành động này khiến nhiều người nhận định anh chàng đang gián tiếp công khai mối quan hệ.

Nghi án Phở Đặc Biệt - Sun Ht yêu nhau rộ lên từ khoảnh khắc

Nghi vấn Phở Đặc Biệt - Sun Ht yêu nhau rộ lên từ khoảnh khắc Phở quàng vai "bạn gái" đầy thân mật đăng tải hồi đầu tháng 5. Ngay sau đó, thông tin nữ chính và một số bằng chứng khác được fan khui ra. 

anh-ngam-khoe-tinh-cam-cua-pho-dac-biet-va-sun-ht-3
Những kiểu tay kề tay thế này do Sun Ht chia sẻ đều được fan nhận định là tay của Phở chứ không ai khác.

Những kiểu tay kề tay thế này do Sun Ht chia sẻ đều được fan chắc mẩm là tay của Phở chứ không ai khác.

Bức ảnh che mặt bạn gái này của Phở cũng không thể qua mắt fan khi nhìn vào vóc dáng là biết ngay nữ chính là Sun Ht.

Bức ảnh che mặt bạn gái này của Phở cũng không thể qua nổi mắt fan khi nhìn vào vóc dáng là biết ngay nữ chính là Sun Ht. Cả hai có nhiều cuộc hẹn hò đi ăn, mua sắm vui vẻ với nhau. 

Sun Ht là bạn thân của hot girl Chi Pu nên

Sun Ht là bạn thân của hot girl Chi Pu nên không khó để tìm ra những hình ảnh chụp chung thân thiết như thế này. 

Phở được bạn gái Sun Ht và HuyMe thơm má đầy tình cảm.

Phở được bạn gái Sun Ht và HuyMe thơm má đầy tình cảm.

Phở Đặc Biệt tên thật là Tô Bửu Phát (sinh năm 1991) nổi lên từ series hài cùng nhóm Thích Ăn Phở. Dù sở hữu ngoại hình không xuất sắc nhưng anh chàng lại chiếm được tình cảm nhờ duyên hài hước. Phở Đặc Biệt từng vướng nghi vấn hẹn hò với Thảo Tiên - em chồng Tăng Thanh Hà qua những bức ảnh chụp chung. Tuy nhiên mối quan hệ này không được giải thích cũng như trở nên im ắng sau đó. 

Sun Ht tên thật là Đoàn Nhật Minh là một mẫu ảnh Hà thành. Cô nàng sở hữu gương mặt ăn ảnh phong cách thời trang sành điệu, tinh tế. Những khoảnh khắc đăng tải trên Instagram của Sun Ht đều nhận được lời khen về sự sang trọng và độ sang chảnh. Sun Ht đang hút hơn 100.000 người theo dõi trên Instagram. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất