Vợ về thăm bố mẹ đẻ thì bị cách ly, người đàn ông chờ đợi sốt ruột liền... cưới ngay cô khác cùng khu phố

Tiin - 21/04/2020, 20:11

Hành động này của người đàn ông đã bị vợ tố cáo vi phạm luật hôn nhân và anh chàng chuẩn bị phải hầu tòa.

Vụ việc được tờ Gulf News đưa tin về người đàn ông tên Dheeraj Kumar sống tại Patna (bang Bihar, Ấn Độ) đã kết hôn và có 1 đứa con.

Tuy nhiên gần đây, cô vợ của Kumar - chị Gudia Devi về thăm nhà bố mẹ đẻ tại quận Jehanabad, cách Patna khoảng 60km nhưng do bị cách ly khi Ấn Độ thực hiện lệnh phong tỏa để tránh lây lan dịch Covid-19 nên cô không thể trở về nhà.

Thấy vợ lâu không về, anh Kumar sốt ruột và gọi điện thoại cãi nhau với vợ. Trong cơn giận dữ, anh chàng vội vàng kết hôn với cô gái khác sống cùng khu phố và đưa cô về nhà.

Người đàn ông bị bắt vì cưới người khác trong lúc vợ vắng nhà. Ảnh: Pexels.

Người đàn ông bị bắt vì cưới người khác trong lúc vợ vắng nhà. Ảnh: Pexels.

Phát hiện hành động của chồng, cô vợ đã tức giận và cùng bố mẹ đẻ đến đồn cảnh sát để trình báo và chuẩn bị khởi kiện.

Một cảnh sát địa phương cho biết họ đã nhận được đơn khiếu nại vào 17/4 và đã tiến hành bắt giữ Kumar. Anh ta hiện ở trong tù.

Một trường hợp bi hài khác cũng ở Ấn Độ là anh của Sonu Kumar Chouhan (24 tuổi), đang là công nhân làm việc cho một nhà máy tại thị trấn Ludhiana của tỉnh Punjab. Anh chàng dự định làm đám cưới vào 15/4 nhưng lệnh phong tỏa khiến anh bị kẹt lại không thể về quê nhà ở bang Uttar Pradesh, cách đó gần 1.000 km.

Ấn Độ ghi nhận hơn 15.000 ca nhiễm Covid-19. Ảnh: Reuters.

Ấn Độ ghi nhận hơn 15.000 ca nhiễm Covid-19. Ảnh: Reuters.

Chàng trai quyết định đạp xe về quê nhưng khi chỉ còn cách nhà khoảng 150km, anh bị chặn lại ở một trạm kiểm soát tại bang Uttar Pradesh. Chú rể và 3 người bạn thân bị đưa đi cách ly và sẽ được cho về nhà sau 14 ngày nếu không xuất hiện triệu chứng của Covid-19.

Theo số liệu từ chính phủ Ấn Độ, tính đến 19/4 đất nước này đã ghi nhận hơn 15.000 ca nhiễm và hơn 500 trường hợp tử vong vì Covid-19.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất