Cách ly mùa cô Vy không nhàm chán như "siêu quậy" Chi Pu

12/04/2020, 13:35

Trên sân khấu nhìn siêu ngầu còn trong cuộc sống ngày thường, Chi Pu lại là một 'siêu quậy' chính hiệu, cả ngày ở nhà nhưng chẳng thể làm 'mỹ nữ an tĩnh' một phút nào được.

Trong mùa dịch Covid-19, các hoạt động nghệ thuật, giải trí đều được tối giản hết mức để thực hiện đúng chủ trương của nhà nước, chính phủ. Theo đó, toàn dân được yêu cầu nghiêm túc chấp hành quy định giãn cách xã hội, hạn chế tụ tập đông người khi không cần thiết, khi tiếp xúc với người lạ phải cách 2 mét, không ra đường khi không có nhu cầu cấp thiết...

Nghiêm túc chấp hành quy định do thủ tướng, chính phủ đề ra là việc toàn dân nên và phải làm. Tuy nhiên, cũng vì vậy nên đã xuất hiện nhiều lời than vãn, chán chường trên mạng xã hội vì cứ 'ru rú' trong nhà, không có nhiều thú vui giải trí. 

Để giúp người hâm mộ bớt phần nhàm chán trong mùa cách ly cô Vy, nhiều sao Việt đã đầu tư hơn hẳn về phần nội dung được chuyển tải qua mạng xã hội, điển hình là Tik Tok, Youtube. Chi Pu cũng là một trong số đó. 

Cách ly mùa cô Vy không nhàm chán như ''''''''siêu quậy'''''''' Chi Pu 0

Cách ly mùa cô Vy không nhàm chán như ''''''''siêu quậy'''''''' Chi Pu 1

Ngày 9/4 vừa qua, cô nàng 'đánh úp' các fan bằng một vlog xoay quanh những điều mình làm trong dịp cách ly mùa cô Vy. Đây là dịp hiếm hoi mà 'cô Chi' bận rộn có thời gian dành cho gia đình, bạn bè nhiều đến thế. Ai theo dõi tài khoản mạng xã hội của Chi Pu đều sẽ biết cuộc sống của cô nàng thú vị như thế nào. Vì vậy, vlog này lại càng được dân tình tò mò hơn, không biết cả một ngày cách ly của 'cô Chi' có khác biệt nhiều không so với những người khác? 

Mở đầu vlog, Chi Pu chia sẻ buổi sáng khi vừa thức dậy, việc đầu tiên cô làm chính là... cầm điện thoại lên và lướt mạng xem cộng đồng một ngày qua có gì hot. Sau khi 'đi du lịch' từ Facebook sang Instagram, lướt Tik Tok xong 'ghé' Youtube thì đã đến giờ trưa. Lúc này cô nàng mới tạm rời khỏi chiếc giường thân yêu để lấp đầy bụng.

Mặt mộc không có gì để chê của nữ ca sĩ Anh ơi ở lại. 

Mặt mộc không có gì để chê của nữ ca sĩ Anh ơi ở lại. 

Cách ly mùa cô Vy không nhàm chán như ''''''''siêu quậy'''''''' Chi Pu 3

Chi Pu ''''''''lăn xả'''''''' vào bếp, làm món ruột của mình - mì ý. Cô nàng cười bẽn lẽn thú nhận vì chưa quen với việc làm vlog nấu ăn. Mặc dù vậy, khi đã vào ''''''''chuyên môn'''''''' rồi thì Chi Pu chuyên nghiệp vô cùng. 

Chi Pu 'lăn xả' vào bếp, làm món ruột của mình - mì ý. Cô nàng cười bẽn lẽn thú nhận vì chưa quen với việc làm vlog nấu ăn. Mặc dù vậy, khi đã vào 'chuyên môn' rồi thì Chi Pu chuyên nghiệp vô cùng. 

Khi đã lấp đầy ''''''''chiếc bụng đói'''''''', sẽ đến các hoạt động giải trí khác như xem phim chẳng hạn. Đồng hành cùng Chi Pu chính là cô bạn thân Sun HT - người mà giọng ca 9X giới thiệu là đã ''''''''ăn dầm nằm dề'''''''' tại nhà mình suốt nhiều ngày nay. 

Khi đã lấp đầy 'chiếc bụng đói', sẽ đến các hoạt động giải trí khác như xem phim chẳng hạn. Đồng hành cùng Chi Pu chính là cô bạn thân Sun HT - người mà giọng ca 9X giới thiệu là đã 'ăn dầm nằm dề' tại nhà mình suốt nhiều ngày nay. 

Cách ly mùa cô Vy không nhàm chán như ''''''''siêu quậy'''''''' Chi Pu 6

Dù đang nghỉ ngơi tại nhà nhưng quyết không bỏ bê thể dục thể thao để có một vóc dáng chuẩn chỉnh. 

Dù đang nghỉ ngơi tại nhà nhưng quyết không bỏ bê thể dục thể thao để có một vóc dáng chuẩn chỉnh. 

Cách ly mùa cô Vy không nhàm chán như ''''''''siêu quậy'''''''' Chi Pu 8

Và sau đó tiếp tục... ăn. 

Và sau đó tiếp tục... ăn. 

Không thể thiếu tiết mục ''''''''tăng 2'''''''' và trò chơi ''''''''xàm nhưng vui'''''''' của hội chị em.

Không thể thiếu tiết mục 'tăng 2' và trò chơi 'xàm nhưng vui' của hội chị em.

Nhưng cuộc vui nào cũng đến lúc phải kết thúc, hội chị em chơi xong cũng phải đi rửa bát như ai. Đó cũng là lúc vlog ''''''''cô Chi làm gì'''''''' mùa cách ly cô Vy kết thúc. 

Nhưng cuộc vui nào cũng đến lúc phải kết thúc, hội chị em chơi xong cũng phải đi rửa bát như ai. Đó cũng là lúc vlog 'cô Chi làm gì' mùa cách ly cô Vy kết thúc.
Vlog 'Cách ly mùa Cô Vy, Cô Chi ở nhà làm gì?'
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất